download Ride out heroes Cho Android

Ride out heroes

 Cho Android

Download Ride out heroes - Game nhập vai chiến đấu sinh tồn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/01/2022

Ride out heroes là game nhập vai kết hợp chiến đấu sinh tồn phong cách Battle Royale hấp dẫn, nơi bạn được chơi cùng bạn bè, chọn anh hùng của riêng bạn cùng với các bộ kỹ năng khác nhau để cùng chiến đấu. Ride out heroes còn tái hiện những khung cảnh kỳ diệu với đồ họa 3D đẹp mắt, nhiều chế độ chơi và một loạt các chiến thuật đang chờ bạn trải nghiệm.


1. Giới thiệu về Ride out heroes

Ride out Heroes mobile có 5 lớp nhân vật thuộc 5 hệ khác nhau để bạn lựa chọn trước khi tham gia một trận chiến, mỗi nhân vật lại sở hữu kỹ năng và hệ thống vũ khí riêng biệt. Game Ride out Heroes cũng được trang bị rất nhiều cơ chế đặc biệt như tính năng hồi sinh, thú cưỡi...

ride out heroes

Download Ride out heroes cho Android, iPhone, Game nhập vai chiến đấu sinh tồn

Đồ hoạ là một điểm cộng rất lớn của Ride out Heroes, thế giới trong trò chơi được thiết kế với đồ hoạ 3D mang lại trải nghiệm thị giác mãn nhãn nhất với hình ảnh nhân vật, phong cảnh đẹp mắt, sống động, game Ride out Heroes mang đến cho bạn nhiều chế độ chơi với sự đa dạng trong các nhiệm vụ để chơi không bao giờ bị nhàm chán, hãy tải Ride out heroes cho Android và Ride out heroes cho iPhone để trải nghiệm.

2. Các đặc điểm chính của Ride out Heroes:

- Game nhập vai chiến đấu sinh tồn.
- 5 tuyến nhân vật riêng biệt.
- Hệ thống kỹ năng, trang bị đa dạng, phong phú.
- Nhiều cơ chế mới mẻ.
- Đồ hoạ 3D đẹp mắt.
- Gameplay độc đáo

3. App liên quan

Game of Thrones: Conquest cũng là game chiến thuật kết hợp nhập vai được nhiều người yêu thích, nơi bạn sẽ thực hiện chiêu mô nhân tài, thu thập tài nguyên để xây dựng vương quốc, thông lĩnh thiên hạ, game Game of Thrones: Conquest mang đến chế độ PvP hấp dẫn, hệ thống nhân vật đa dạng.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ride out heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ride out heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ride out heroes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Strucid 3/5 Game chiến đấu sinh tồn
  • Wrecked 4/5 Game nhập vai sinh tồn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm