download Riot Z Cho Android

Riot Z

 Cho Android

Download Riot Z - Game giải trí vui nhộn phong cách IO trên Mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/06/2023

Riot Z là một tựa game nhập vai độc đáo, nơi bạn có thể trải nghiệm cảm giác hóa thân thành zombie đầu đàn và lây nhiễm bệnh cho những người khác. Với lối chơi đơn giản cùng đồ họa 3D nhiều màu sắc, Riot Z là trò chơi thích hợp để giải trí sau những giờ học, giờ làm việc căng thẳng.



1. Riot Z - Hóa Thân Thành Zombie Đầu Đàn Và Thống Trị Thế Giới

Trong Riot Z, nhiệm vụ của bạn là đi lây truyền bệnh Zombie cho những người dân trong thành phố. Mỗi khi bạn lây truyền được cho một người, người đó sẽ chuyển thành màu xanh lá và trở thành thuộc hạ của bạn. Tuy có sức mạnh hơn người nhưng bạn cũng cần đề phòng các cảnh sát với vũ khí nguy hiểm có thể hạ gục bạn bất cứ lúc nào.

download riot z

Tải Riot Z cho iPhone, Android và PC - Điều khiển binh đoàn Zombie xâm chiếm thế giới

Bên cạnh đó, Riot Z còn cung cấp cho bạn một loạt các kỹ năng và khả năng đặc biệt của zombie. Bạn có thể chạy nhanh, nhảy cao, leo trèo và sử dụng các đòn tấn công mạnh mẽ để tiêu diệt đối thủ. Hơn nữa, bạn cũng có thể nâng cấp kỹ năng của mình để trở nên mạnh mẽ hơn và khó bị tiêu diệt.

Với đồ họa 3D chất lượng cao và âm thanh sống động, Riot Z tái hiện một thế giới tận thế đầy sát thương và hỗn loạn. Từ thành phố đông đúc đến siêu thị tan hoang, mỗi cảnh quan được thiết kế chi tiết và tạo ra một không khí gay cấn và hồi hộp khi chơi game.

Cũng giống như Riot Z, Minecraft là game nhập vai miễn phí trên Android và iOS hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng, trong Minecraft bạn có thể làm bất cứ điều gì mà mình thích từ việc xây nhà, chế tạo hoặc trở thành pháp sư. Nếu yêu thích những tựa game phiêu lưu kết hợp nhập vai thì hãy tải và cài Minecraft ngay bây giờ.

2. Tải Riot Z Cho Android, iPhone, PC

Tải Riot Z và trải nghiệm các tính năng nổi bật của ứng dụng như:

- Nhập vai thành vua của các Zombie.
- Lối chơi đơn giản, dễ làm quen và mức độ gây nghiện cao.
- Sử dụng kỹ năng và khả năng đặc biệt của Zombie để thống trị thế giới.
- Chống lại lực lượng cảnh sát với các thuộc hạ Zombie.

 

 


Liên kết tải về - [130MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Riot Z được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat riot z là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Riot Z Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Change and Drop 5/5 Game giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi
  • Mobile Run 5/5 Điều khiển smartphones vượt qua nhiều cạm bẫy nguy hiểm
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm