download Rise of Nowlin Cho Android

Rise of Nowlin

 Cho Android

Download Rise of Nowlin - Game nhập vai hành động cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/03/2022

Rise of Nowlin là một game nhập vai di động với lối chơi cổ điển, tuyệt vời chưa từng có, mang đúng tinh thần của dòng game MMORPG trên PC, nhờ sự kết hợp giữa các tính năng quen thuộc và yếu tố sáng tạo, Rise of Nowlin sẽ đưa người chơi vào những trải nghiệm lý thú chưa từng có.



Giới thiệu Rise of Nowlin:

Bối cảnh Rise of Nowlin là thế giới giả tưởng Nowlin đầy mê hoặc, qua đó sáng tạo nên một câu chuyện hấp dẫn được vẽ theo phong cách đồ họa 3D kiểu phương Tây với các sinh vật thần thoại phổ biến. Mạch truyện trong game cũng rất đặc biệt, chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Thậm chí mỗi class đều có những câu chuyện riêng và khả năng tùy biến sâu sắc.

rise of nowlin

Download Rise of Nowlin - Game nhập vai hành động cho điện thoại Android

Tham gia game nhập vai Rise of Nowlin, người chơi sẽ bắt đầu với vai trò một anh hùng thừa hưởng dòng máu đặc biệt với sứ mệnh là cứu tinh - người sẽ đuổi theo và đối mặt với cái bóng đen tối của Asados. Lúc này, bạn sẽ được lựa chọn giữa 2 phe Ánh sáng và Bóng tối, trải nghiệm cuộc phiêu lưu tuyệt vời mà Rise of Nowlin mang lại.

Các tính năng chính của Rise of Nowlin:

- Thống trị đấu trường PvP

- Đánh bại trùm Boss

- Quyết định trại của bạn

- Đồ họa hình ảnh 3D chân thực và sắc nét

- Game MMORPG cho di động tuyệt vời chưa từng có.

Game liên quan:

Ragnarok M cũng là game MMORPG cho mobile đưa người chơi vào thế giới mở đầy sống động và đẹp mắt, Ragnarok M cũng nổi bật với dàn nhân vật, pet, thú cưỡi và trang bị tuyệt vời cùng hệ thống thời tuyết mới, độc đao.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rise of Nowlin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rise of nowlin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rise of Nowlin Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Elden Ring 3/5 Bom tấn nhập vai hành động
  • Armored God 3/5 Game nhập vai bối cảnh giả tưởng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm