download Cabal Mobile Cho Android

Cabal Mobile

 Cho Android

Download Cabal Mobile - Game nhập vai hành động tiêu diệt yêu ma

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/01/2022

Cabal Mobile hay Cabal M: Heroes of Nevareth là tựa game nhập vai MMORPG hấp dẫn lấy bối cảnh ở vùng đất Nevareth và nội dung khá đặc sắc. Nhiệm vụ của người chơi trong Cabal Mobile là tiêu diệt hết yêu ma, ác quỷ đang hiện diện ở khắp mọi nơi, đồng thời tìm hiểu thế lực đang đe dọa vùng đất này. Với những cuộc chiến PvP, PvE đậm chất hành động, các cuộc đột kích dungeon và cuộc chiến bang hội kịch tính, bạn sẽ có được trải nghiệm chiến đấu đầy máu lửa như trong Cabal PC ngay trên smartphone của mình.


Ngay sau những công bố đầu tiên của nhà phát triển và các rò rỉ xuất hiện sau đó, tựa game nhập vai hành động Cabal Mobile (Cabal M: Heroes of Nevareth) đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng game mobile. Nếu bạn là một trong số họ, hãy thực hiện theo hướng dẫn được Taimienphi.vn chia sẻ sau đây và bạn ngay lập tức có thể bắt đầu các cuộc phiêu lưu khám phá Nevareth đầy thú vị và thách thức.



Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi Cabal Mobile Việt Nam trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Ngay bây giờ, game thủ Việt có thể tải và chơi Cabal Mobile Việt Nam trên Android và iOS, phiên bản Closed Beta dưới dạng truy cập sớm do chính của Asiasoft được Playpark phát hành cho game thủ Việt, game nhập vai Cabal M: Heroes of Nevareth đang làm mưa gió tại nhiều thị trường quốc tế.
  • Cài Plants vs. Zombies, chơi game tiêu diệt thây ma trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cài Plants vs. Zombies, game zombies hấp dẫn trên máy tính đưa bạn vào cuộc chiến giữa cây cỏ trong vườn chống lại những Zombies độc ác xâm nhập tiêu diệt ông chủ của bạn. Hãy cài đặt ngay tựa game hấp dẫn này trên máy tính và thưởng thức thôi.
  • Đánh giá Linh Giới 3D - Game nhập vai ngự linh sư số 1
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Linh Giới 3D đến từ nhà phát hành Funtap được đánh giá là siêu phẩm game nhập vai trên mobile khai thác chủ để tiên kiếm hiệp kết hợp các yếu tố huyền huyễn thần tiên. Linh Giới 3D là một thế giới mà cả con người và linh thú đang cùng tồn tại, bạn sẽ là người đứng lên thiết lập lại trật tự, đại diện cho chính nghĩa, diệt trừ tà ác.
  • Cách chơi Light of Thel trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cuối cùng siêu phẩm game nhập vai chiến đấu thám hiểm Light of Thel cũng chính thức có mặt tại thị trường Đông Nam Á trên các HĐH Android và iOS. Tham gia Light of Thel, người chơi nhập vai 1 trong 5 hệ phái lớn chiến đấu chống lại bè lũ xấu xa, tiêu diệt cái ác, bảo vệ hòa bình thế giới.
  • Tựa game hoàn hảo cho Halloween - Pumpkin Jack đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Pumpkin Jack là tựa game platformer 3D mang đậm chất Halloween, nơi bạn vào vai Jack, chúa tể bí ngô trong thần thoại và bắt đầu cuộc phiêu lưu sử thi trên khắp vương quốc Boredom Kingdom để giúp cái ác tiêu diệt cái thiện và hiện Pumpkin Jack đã có mặt trên Xbox One.
  • PUBG Mobile - Cách ghìm tâm để bắn súng không giật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile khá quan trọng để bạn tiêu diệt đối phương chuẩn xác và hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile.
  • Code Tiêu Dao Giang Hồ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tiêu Dao Giang Hồ là tựa game kiếm hiệp được phát hành bởi SohaGame trên các nền tảng Android, iOS, trò chơi chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 24/10/2018, bạn có thể giành được những Code Tiêu Dao Giang Hồ giá trị thông qu những sự kiện hấp dẫn dưới đây.
  • Code Mộng Kiếm Tiêu Dao mới nhất 3/2024
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Danh sách Code Mộng Kiếm Tiêu Dao mới nhất của NPH VGP dành cho game nhập vai MMO Tiên Hiệp, bạn không cần nạp thẻ vẫn có đồ xin đánh boss, phúc lợi ngập tràn.
  • Cách nhập Code game BarbarQ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    BarbarQ là game đấu trường thời gian thực nhiều người chơi trên Android và iOS của Electronic Soul, nơi bạn và đồng minh của mình chiến đấu để tiêu diệt người khác trong một đấu trường để trở thành người giỏi nhất. Code game BarbarQ cung cấp cho người chơi Kim Cương, tiền vàng và skill để phát triển nhân vật tốt hơn.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được hoá thân vào những nhân vật trong game, chiến đấu với ác quỷ, sử dụng những tuyệt kĩ để bay lượn thì cách chơi game Blade & Soul dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn
  • Code Hiệp Khách Mobile DzoGame mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Hiệp Khách Mobile - Game kiếm hiệp nhập vai mới nhất của NPH DzoGame cho phép người chơi phiêu lưu và khám phá thế giới võ hiệp đặc sắc, tự do phát triển nhân vật, gia nhập môn phái trừ gian diệt ác, hành hiệp trượng nghĩa. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách nhận và nhập Code Hiệp Khách Mobile DzoGame mới nhất qua bài viết sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cabal Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cabal mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cabal Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm