download Rolan  2.5.0

Rolan

  2.5.0

Download Rolan - Truy cập ứng dụng, quản lý shortcut

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/12/2018

Rolan là ứng dụng cung cấp cho người dùng trình khởi động để dễ dàng truy cập tập tin, thư mục, ứng dụng, URL và quản lý tất cả shortcut với giao diện mượt kèm theo nhiều skin với độ trong suốt tùy chỉnh. Chương trình hỗ trợ shortcut desktop, menu Start và các file hệ thống.


Ứng dụng Rolan cung cấp cho người dùng một số lợi ích khi làm việc với ứng dụng, thư mục, tài liệu, URL bằng cách tạo tập hợp shortcut để hành động nhanh chóng.

StandaloneStack cũng là ứng dụng tạo shortcut trên hệ thống để bạn thực hiện truy cập các tập tin nhanh hơn, dễ dàng hơn, bên cạnh đó StandaloneStack còn nhóm các ứng dụng trên Desktop theo kiểu ngăn xếp để màn hình trở nên gọn gàng đẹp mắt hơn.


Rolan
Download Rolan - Phần mềm Truy cập ứng dụng, quản lý shortcut

Trước tiên, cần phải đề cập đến phần giao diện Rolan, ứng dụng sở hữu một giao diện đơn giản mà độc đáo, kèm theo nhiều skin với độ trong suốt tùy chỉnh. Trong khi bảng bên trái liệt kê tất cả các nhóm bạn tạo cho mỗi mục thì khu vực chính dùng để quản lý các mục.

Rolan cho phép người dùng thêm vào số nhóm và mục tùy ý, hỗ trợ shortcut desktop cũng như menu Start và các file hệ thống, xác định tên, đường dẫn, đối số, biểu tượng. Tất cả tập tin, thư mục, URL và ứng dụng, thậm chí là lệnh CMD được khởi chạy nhanh chóng.

Shortcut Genie cũng là phần mềm tạo Shortcut để tiện lợi trong việc truy cập các ứng dụng trên máy tính, Shortcut Genie còn giúp bạn phân loại, sắp xếp các shortcut theo các tiêu chí khác nhau.

Những tính năng chính của ứng dụng Rolan:

- Giao diện đơn giản, kèm theo nhiều skin với độ trong suốt tùy chỉnh

- Tạo tập hợp shortcut cho ứng dụng, thư mục, tài liệu, URL

- Hỗ trợ shortcut desktop, menu Start và các file hệ thống

- Tự động loại bỏ nhóm trùng lặp


Liên kết tải về - [484 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Rolan - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rolan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rolan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • XLaunchpad 4,5/5 Hỗ trợ quản lý ứng dụng trên Windows
  • JetStart Pro 3/5 Truy cập nhanh các ứng dụng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm