download Royal Battletown Cho Android

Royal Battletown

 Cho Android

Download Royal Battletown - Game bắn súng tiểu đoàn hoàng gia

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/03/2020

Royal Battletown là game bắn súng lấy bối cảnh thành phố hoang gia vớ chất lượng đồ họa cực đỉnh trên nền tảng Android. Trong game Royal Battletown bạn sẽ vào vai anh hùng phiêu lưu khám phá các thành phố lớn tại nước Mỹ, di chuyển bằng các phương tiện khác nhau và sử dụng vũ khí tiêu diệt những kẻ thù bất hảo.



 

1. Giới thiệu về Royal Battletown

Royal Battletown mô phỏng một thành phố với rất nhiều địa điểm để khám phá, nhưng cũng chứa không ít kẻ thù mà bạn phải đối phó. Bạn sẽ vào vai người anh hùng thực hiện những cú nhảy vui nhộn, đạp xe hay trượt bán quanh thành phố, hay sử dụng máy bay chiến đấu và trực thăng đề đi đến nhiều nơi khác nhau. Người anh hùng của chúng ta sẽ tham gia vào các trận chiến để bảo vệ các khu vực trong thành phố, sử dụng kho vũ khi để tiêu diệt kẻ thù và nhận những phần thưởng, kinh nghiệm hay lấy tài nguyên từ những kẻ bị đánh bại.

royal battletown

Download Royal Battletown, Game bắn súng tiểu đoàn hoàng gia trên Android, iPhone

Royal Battletown cung cấp cho bạn nhiều khả năng của một siêu nhân như đu dây để leo lên các tòa nhà, bay đến những địa điểm tầm cao, bám sát vào tường và di chuyển xung quanh, điều khiển các vật thể, bắn tia laser vào kẻ thù. Bạn cũng có thể hóa trang và tùy chỉnh cho nhân vật của mình bằng quần áo và các phụ kiện đi kèm để làm cho anh ấy trở nên độc đáo, lựa chọn các loại súng để bắn kẻ thù.

2. Các đặc điểm chính của Royal Battletown:

- Game hóa thân anh hùng khám phá thành phố.
- Sử dụng các phương tiện di chuyển như xe đạp, ván trượt, máy bay chiến đấu.
- Kho vũ khí đa dạng với những khẩu súng hiện đại.
- Nhiều kỹ năng di chuyển như nhảy, đu dây, điều khiển vật thể.

3. Game liên quan

Battlefield 2142 cũng là game bắn súng đề tài chiến tranh ở thế kỷ 22 của tương lại với những vũ khí và trang bị tiên tiến, hiện đại nhất, tái hiện cuộc chiến giữa các liên minh châu Âu và châu Á, bạn có thể lựa chọn hai chế độ chơi, Conquer và Titan trong Battlefield 2142 cùng với các lớp nhân vật với những kỹ năng và sức mạnh khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game Remnant From the Ashes là kết hợp bắn súng hành động và sinh tồn góc nhìn thứ 3, lấy bối cảnh thế giới hậu khải huyền bị những sinh vật quái dị tấn công, bạn đóng vai trò gì trong thế giới này, hãy cùng khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes để tìm hiểu điều đó.
  • Chi tiết các lớp nhân vật trong game Outriders
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Một trong những tựa game bắn súng sinh tồn được mong đợi nhất năm nay, Outriders vừa mới ra mắt vào ngày 1/4/2021 cho Windows và Console. Bạn nên tìm hiểu về các lớp nhân vật trong game Outriders một chút trước khi đi sâu, khám phá trò chơi.
  • Ubisoft Store tặng miễn phí game FPS Far Cry 3
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tựa game bắn súng thế giới mở Far Cry 3 hiện đang được tặng miễn phí trên Ubi Store thị trường Trung Quốc, đây là phần chơi chính trong series FPS Far Cry cho phép game thủ khám phá quần đảo nhiệt đới Rook hư cấu một cách thoải mái.
  • Top Game bắn súng tọa độ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những tựa game bắn súng tọa độ chinh phục từ lâu đã chinh phục hàng triệu game thủ bởi lối chơi đơn giản và dễ dàng làm quen ngay cả với những người mới, thế nhưng để trở thành một người chơi xuất sắc, bạn sẽ cần phải có khả năng phán đoán tình huống và tính toán chính xác.
  • Cách tải và chơi Core Games trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Core Games là một loạt các trò chơi miễn phí cho phép bạn khám phá các thế giới, trò chơi được thiết kế bởi một cộng đồng các nhà phát triển toàn cầu từ game bắn súng, sinh tồn và phiêu lưu hành động đến MMORPG, trò chơi xếp hình và các trò chơi tiệc tùng. Dưới đây là cách tải và chơi Core Games miễn phí.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Mẹo bắn cực chuẩn trong DDTank
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nắm được mẹo bắn chuẩn trong game DDTank bạn sẽ nhanh chóng trở thành cao thủ số 1 trong cộng đồng game do Garena phát hành này, DDTank ra mắt gần cuối năm 2017 nhưng nay đã trở thành một trong những tựa game bắn súng màn hình ngang hấp dẫn nhất trên điện thoại
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Top 5 siêu phẩm game Battle Royale giống Free Fire bắn súng sinh tồn cực hay
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Sau thành công của các tựa game Battle Royal nói chung và Free Fire nói riêng, hàng loạt các game bắn súng sinh tồn khác được ra mắt để làm hài lòng những game thủ khó tính nhất. Dưới đây Taimienphi.vn đã chọn lọc Top 5 siêu phẩm game Battle Royale giống Free Fire hay nhất hiện nay cho bạn để trải nghiệm.
  • Danh sách thành tích trong game Battletoads đã chính thức hé lộ
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game anh hùng cóc Battletoads sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 8 và trò chơi đã tiết lộ toàn bộ thành tích (achievement) đang chờ đợi người chơi mở khóa, trong đó có 5 thành tích vẫn được giữ bí mật để bạn tự mình khám phá.
  • Link tải Garena Free Fire OB37 cho Android, iOS
    Ngay bây giờ, các tay súng có thể tải Garena Free Fire OB37 cho Android và iOS, phiên bản Free Fire Winterlands để khám phá chế độ chơi bắn zombie mới vô cùng thú vị, trở thành thợ săn thây ma trên
  • PUBG Mobile - Cách ghìm tâm để bắn súng không giật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile khá quan trọng để bạn tiêu diệt đối phương chuẩn xác và hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Royal Battletown được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat royal battletown là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Royal Battletown Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm