download RWBY Amity Arena 1.0.2

RWBY Amity Arena

 1.0.2

Download RWBY Amity Arena - Game chiến thuật kết hợp thẻ bài cực hấp dẫn cho mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/12/2020

RWBY Amity Arena là tựa game di động được thiết kế với nối chơi kết hợp bao gồm chiến thuật thời gian thực và thu thập thẻ bài, và điều tuyệt vời hơn nội dung của RWBY Amity Arena được xây dựng dựa trên ý tưởng bộ phim nổi tiếng của Mỹ với thiết kế nhân vật phong cách anime vô cùng ấn tượng.



Tham gia RWBY Amity Arena, người chơi có thể chọn từ nhiều thợ săn khác nhau. Mỗi nhân vật sở hữu vũ khí và kỹ năng đặc biệt riêng, được tạo ra từ một loại tài nguyên có tên là Dust. Bạn có thể cạnh tranh chống lại người chơi khác trong các cuộc chiến trực tuyến kịch tính, và mở khóa nhiều nội dung cũng như đấu trường thú vị hơn trong game.

rwby amity arena

 

Tải RWBY Amity Arena cho Android - Game chiến thuật thời gian thực cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi RWBY Amity Arena sẽ dẫn dẫn đội quân và những nhân vật yêu thích của mình cạnh tranh với thành viên trong học viện và tổ đội khác để chinh phục vị trí cao trên bảng xếp hạng. Hãy chứng tỏ sức mạnh của bạn trên các đấu trường toàn cầu. Kết hợp với các sinh vật Grimm, thợ săn nổi tiếng, thành viên của White Fang hoặc quân đội Atlesian để triển khai đội của bạn.

rwby amity arena 2

Download RWBY Amity Arena cho iPhone - Game chiến thuật kết hợp thẻ bài cực hấp dẫn cho mobile

RWBY Amity Arena mang tới hành trình khám phá thế giới Remnat với với bao điều bí ẩn. Từ đỉnh núi Atlas lạnh giá đến sân trước của học viện Beacon, chiến đấu chống lại người chơi khác trên toàn cầu. Bên cạnh đó, người chơi có thể thu thập hàng chục lá bài các nhân vật yêu thích từ vũ trụ RWBY. Tham gia các cuộc chiến duel chiến thuật thời gian thực và đối đầu trực diện với những game thủ khác. Sử dụng trí thông minh và kỹ năng của mình để vượt qua đối thủ.

Cally's Caves là tựa game hành động phiêu lưu với thiết kế đồ họa cùng lối chơi độc đáo thu hút rất nhiều game thủ trải nghiệm, tham gia Cally's Caves bạn có cơ hội đóng vai cô bé Cally dũng cảm giải cứu bố mẹ khỏi tên tiến sĩ độc ác với tên Herbert.

Game RWBY Amity Arena đã ngừng phát hành


Liên kết tải về - [383,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RWBY Amity Arena được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rwby amity arena là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RWBY Amity Arena 1.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Clash Royale 3/5 Game chiến thuật thời gian thực cho điện thoại
  • Castle Burn 3/5 Game chiến thuật thẻ bài hấp dẫn cho di động
  • World War DohGame chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
  • Wars of SeigniorGame thẻ bài được download nhiều nhất trên Steam
  • Wonder SquadGame thẻ bài chiến thuật thời gian thực trên Mobile
  • Kiêu Hùng Tam QuốcGame chiến thuật thời gian thực đề tài Tam Quốc
  • Colony SurvivalGame chiến thuật thời gian thực cho máy tính
  • StarcraftGame chiến thuật thời gian thực cực đỉnh
  • AbatronGame chiến thuật thời gian thực kết hợp bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính
  • Ancestors LegacyGame chiến thuật thời gian thực cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm