download Safari Password Decryptor  5.0

Safari Password Decryptor

  5.0

Download Safari Password Decryptor - Khôi phục mật khẩu đăng nhập trình duyệt Safari

Bùi Minh Quang  cập nhật: 23/02/2019

Safari Password Decryptor là phần mềm để khôi phục mật khẩu đăng nhập trên trình duyệt Safari, nó khôi phục tất vả các mật khẩu có độ phức tạp cao nhanh chóng. Đồng thời sắp xếp theo thứ tự và lưu danh sách mật khẩu.




Liên kết tải về - [3.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Quên mật khẩu Wechat lấy lại như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Quên mật khẩu WeChat là vấn đề mà đôi lúc người dùng gặp phải. Thông thường lý do đến từ việc người dùng sử dụng tính năng đăng nhập tự động của WeChat. Sau khoảng thời gian dài dẫn tới Quên mật khẩu WeChat. Vậy quên mật khẩu WeChat lấy lại như thế nào? Làm sao để khôi phục mật khẩu WeChat?
  • Reset password đăng nhập vào Mac bằng đĩa cài
    Khi bạn quên mật khẩu, hay quên passeword đăng nhập vào máy Mac thì bạn phải làm sao? Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng đĩa cài của hệ điều hành Mac OS X để lấy lại mật khẩu
  • Khôi phục, lấy lại mật khẩu bằng Password Cracker
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Password Cracker là phần mềm tiện ích giúp bạn lấy lại mật khẩu (Password) của các tập tin được lưu trữ trong máy tính và ngoài ra tiện ích này còn giúp bạn lấy lại được mật khẩu của các tài khoản của bạn dùng để đăng nhập vào các Website hay diễn đàn trên máy tính của bạn.
  • Cách khôi phục mật khẩu Admin đăng nhập Windows
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tính cho đến thời điểm hiện tại, hầu như người dùng đang có xu hướng nâng cấp và sử dụng hệ điều hành Windows 10. Và rất có thể trong 1 hoặc 2 năm tới đây Windows 10 sẽ “soán ngôi” và bỏ xa các phiên bản hệ điều hành khác. Nếu bạn là người dùng thứ 3 và bạn muốn khôi phục mật khẩu admin đăng nhập Windows 10, quả thật đó là một thao tác “khó nhằn”. Nhưng nếu máy tính Windows 10 của bạn là “chính chủ” và bạn quên mất mật khẩu đăng nhập, trường hợp này bạn có thể dễ dàng reset lại mật khẩu đăng nhập.
  • Cách lấy lại mật khẩu Zalo, tìm lại pass Zalo
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Bạn đăng nhập vào Zalo mãi không được, có thể nguyên nhân do bạn đã nhập mật khẩu sai. Đừng lo nếu không nhớ mật khẩu của mình, bởi bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách lấy lại mật khẩu Zalo chi tiết, các bạn áp dụng để có thể sử dụng Zalo lại được.
  • Cách lấy lại mật khẩu Zoom Meeting khi bị quên
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn cần lấy lại mật khẩu Zoom Meeting khi chẳng may bị quên nhưng lại không biết cách làm, đừng lo lắng, với cách lấy lại mật khẩu Zoom Meeting Meeting hiệu quả trong 4 bước sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng đăng nhập lại vào tài khoản và tham gia lớp học, phòng học trực tuyến như ý muốn.
  • Tìm lại Password cho Email bằng Mail PassView
    Mail PassView là công cụ tìm lại mật khẩu Email rất hiệu quả hiện nay. Nó hỗ trợ khôi phục Password trên tài khoản: Gmail, Yahoo Mail, Windows Live Mail, ... và đang sử dụng ứng dụng duyệt Mail hàng
  • Cách lấy lại mật khẩu facebook bằng số điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Ngoài bằng Gmail, bạn có thể áp dụng cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng số điện thoại bằng số điện thoại. Cách này cũng thực hiện rất đơn giản, các bạn chỉ cần chú ý và làm theo các bước là lấy lại được pass Facebook và đăng nhập vào mạng xã hội Facebook dễ dàng.
  • Cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng câu hỏi bí mật
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Quên mật khẩu đăng nhập là vấn đề phổ biến mà nhiều người gặp phải khi sử dụng mạng xã hội Facebook. Để hỗ trợ người dùng lấy lại mật khẩu, Facebook cung cấp các tùy chọn khôi phục như qua email, số điện thoại,... Trong đó, cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng câu hỏi bí mật là một trong những hình thức khôi phục tài khoản đầu tiên mà Facebook áp dụng.
  • Cách lấy lại mật khẩu gmail, tài khoản google bị mất không nhớ
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Cách lấy lại mật khẩu Gmail gồm có 2 cách là dựa vào số điện thoại và email khôi phục mà bạn thiết lập ban đầu khi bạn lập Gmail. Tuy nhiên, khi áp dụng cách lấy lại tài khoản Google bị mất, không nhớ nào thì bạn cũng cần nhớ lại số điện thoại, email khôi phục mà bạn đăng ký chính xác.
  • Cách khôi phục mật khẩu Excel bị quên bằng Passper
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bạn quên mật khẩu file Excel? Không thể sao chép hay in một bảng tính do những giới hạn được thiết lập trong tệp Excel? Không thể chỉnh sửa file Excel được bảo vệ bằng mật khẩu? Công cụ Passper for Excel sẽ giúp bạn khôi phục mật khẩu mở file Excel mà không gây ảnh hưởng đến dữ liệu gốc với những giải pháp thông minh.
  • Skype - Cách khôi phục mật khẩu, password bị mất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn có một tài khoản Skype đã lâu không sử dụng, nhưng trong tài khoản đó lại lưu rất nhiều nick Skype của người thân hay bạn bè của bạn. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục lại mật khẩu của tài khoản này nếu bạn đã quên.
  • Thêm Email khôi phục vào Gmail như thế nào ?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Thêm Email khôi phục vào Gmail như thế nào? là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm. Đây là cách giúp bạn bảo mật tài khoản Gmail trong trường hợp quên hay bị mất. Làm theo hướng dẫn sau để thêm Email khôi phục vào Gmail mà không cần sử dụng Gmail Backup hay các ứng dụng, phần mềm khôi phục mail.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Safari Password Decryptor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat safari password decryptor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Safari Password Decryptor 5.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm