download Saint Seiya: Awakening Cho Android

Saint Seiya: Awakening

 Cho Android

Download Saint Seiya: Awakening - Game Áo giáp vàng cực hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/07/2019

Saint Seiya: Awakening là tựa game được xây dựng dựa trên bộ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng Áo giáp vàng, 12 vị Thánh Vàng và tất cả các nhân vật kinh điển đều được tái hiện một cách sinh động trong Saint Seiya: Awakening mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị.



Được xây dựng theo lối chơi hành động turn-base, Saint Seiya: Awakening giữ nguyên vẹn các tình huống theo cốt truyện gốc, mang tới cho người chơi nhưng cảm xúc vô cùng lôi cuốn. Bạn có cơ hội thu thập và sở hữu 12 Thánh Kỵ Sỹ để tạo thành một đội quân chiến đấu chống lại cái ác và quái vật vũ trụ để bảo vệ Trái Đất.

saint seiya awakening

Tải Saint Seiya: Awakening cho Android - Game nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, tính năng triệu hồi Nữ Thần của Saint Seiya: Awakening - cho phép người chơi triệu hồi một người bảo hộ với sức mạnh khổng lồ có khả năng tiêu diệt mọi thứ, giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi thử thách. Ngoài dàn nhân vật đa dạng, game hành động này còn có những bộ kỹ năng ấn tượng, tập trung chính vào khả năng tấn công, mang lại cho người chơi những trận đấu gay cấn và hấp dẫn tới nghẹt thở.

saint seiya awakening 2

Download Saint Seiya: Awakening cho iPhone - Game Áo giáp vàng cực hấp dẫn cho mobile

Saint Seiya: Awakening được thiết kế với nền đồ họa cực đẹp cùng những hiệu ứng chiến đấu vô cùng ấn tượng mang tới cho game thủ những pha hành động mãn nhãn. Các nhân vật cũng được thiết kế chi tiết và phân chia sức mạnh theo thứ hạng như một game thẻ tướng bình thường. Thêm nữa, hàng loạt tính năng chiến đấu độc đáo đang chờ đón người chơi game Áo Giáp Vàng như: cuộc chiến ngân hà, cuộc chiến 12 cung hoàng đạo, trận chiến Poseidon, đền thờ các vị thần dưới biển.

Hoặc bạn có thể thử sức với Evil Lands, game nhập vai nhiều người chơi online miễn phí cho mobile, trong Evil Lands, bạn trở thành một anh hùng thực sự và chiến đấu với những con quái vật ẩn náu trong vùng đất quỷ.


Liên kết tải về - [75 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Saint Seiya: Awakening được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat saint seiya: awakening là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Saint Seiya: Awakening Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm