download Samsung Max Cho Android

Samsung Max

 Cho Android

Download Samsung Max - Ứng dụng quản lý dữ liệu hiệu quả cho điện thoại Samsung

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/10/2019

Samsung Max là trình quản lý dữ liệu kiêm trợ lý bảo mật dành riêng cho các dòng smartphone Samsung, Samsung Max giúp bạn tiết kiệm dữ liệu di động, bảo vệ quyền riêng tư đồng thời cập nhật, cảnh báo, thống kê và gợi ý về mọi việc ứng dụng đang thực hiện, cũng như cách quản lý chúng.



Giới thiệu Samsung Max:

Samsung Max cung cấp dịch vụ tiết kiệm dữ liệu trực tiếp/nén dữ liệu và quản lý sử dụng dữ liệu ngầm để kéo dài thời gian sử dụng trong tất cả các ứng dụng mà không bị vượt mức gói cước quá sớm - hoàn hảo cho việc tiết kiệm dữ liệu hàng ngày, tiết kiệm tối đa khi di chuyển hoặc khi điều kiện mạng kém.

samsung max

Download Samsung Max - Ứng dụng quản lý dữ liệu hiệu quả cho điện thoại Samsung

Thông qua ứng dụng quản lý file Samsung Max, người dùng cũng có thể xem dữ liệu mà ứng dụng đang dùng và giảm mức sử dụng bằng cách bật tiết kiệm dữ liệu. Nó sẽ gửi cảnh báo khi có ứng dụng chạy ngầm tiêu hao quá nhiều dữ liệu. Samsung Max cho phép bạn kiểm soát chặt chẽ hơn trải nghiệm mạng xã hội yêu thích và các điểm đến mà không làm lãng phí gói dữ liệu hoặc gây rủi ro bảo mật.

Các tính năng chính của Samsung Max:

- Cung cấp dịch vụ tiết kiệm dữ liệu

- Quản lý ứng dụng

- Bảo mật Wi-fi

- Truy cập ứng dụng ẩn danh

- Nhận báo cáo bảo mật.

Ứng dụng liên quan:

Samsung Music cũng là ứng dụng dành cho các dòng điện thoại Samsung giúp người dùng thưởng thức âm nhạc một cách mượt mà, chất lượng, Samsung Music giúp bạn quản lý hiệu quả danh sách các bài hát theo thể loại cũng như hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh khác nhau.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Samsung Max được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samsung max là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Samsung Max Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm