download File Manager ASUSTek Cho Android

File Manager ASUSTek

 Cho Android

Download File Manager ASUSTek - Ứng dụng quản lý dữ liệu trên di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/08/2020

File Manager ASUSTek là ứng dụng quản lý file miễn phí nhưng cực kỳ tiện dụng dành cho mobile, File Manager ASUSTek giúp người dùng xử lý tất cả các file dù chúng được lưu trữ trên bộ nhớ thiết bị, thẻ microSD, mạng nội bộ, và các tài khoản lưu trữ đám mây.


Đã bao giờ bạn phải tìm một file nào đó nhưng lại không thể nhớ chính xác mình đã đặt nó ở đâu? File Manager ASUSTek là ứng dụng đơn giản nhưng rất sáng tạo cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm một file trên thiết bị di động của mình. Thông qua File Manager ASUSTek, bạn có thể sao chép, di chuyển, đổi tên, xóa hoặc chia sẻ file với và từ bất kỳ bộ nhớ nào. Ứng dụng cũng cho phép bạn duyệt và truy cập file theo loại.

file manager asustek

Tải File Manager ASUSTek - Ứng dụng quản lý file trên Android

Ưu điểm của File Manager ASUSTek đó là tính năng duyệt file nhẹ và thông minh. Ứng dụng giúp tìm kiếm, truy cập, di chuyển, xóa hoặc chia sẻ file được lưu trữ trên bộ nhớ trong của thiết bị thông minh - với hoặc từ thẻ microSD, LAN, hoặc các tài khoản lưu trữ đám mây và ngược lại. Đồng thời cho phép bạn quản lý file trong phạm vi LAN và mạng SMB.

file manager asustek 2

Download File Manager ASUSTek - Ứng dụng quản lý dữ liệu trên di động

Ngoài ra, File Manager ASUSTek còn cung cấp nhiều tùy chọn khác qua dịch vụ lưu trữ Đám mây. Hỗ trợ các tài khoản lưu trữ phổ biến như ASUS WebStorage, Dropbox, Google Drive và Microsoft OneDrive. Hơn nữa, tiện ích còn giúp tiết kiệm dung lượng ổ đĩa bằng cách gói file: nén file để tiết kiệm dung lượng bộ nhớ và xuất file nén ở định dạng Zip và RAR.

File Manager by Astro cũng là ứng dụng quản lý file miễn phí được hàng triệu người trên thế giới yêu thích và sử dụng, đặc biệt File Manager by Astro còn giúp sắp xếp, mở và truy hồi tất cả các bức ảnh, file nhạc, video, dữ liệu hoặc file khác cho dù bạn đã lưu chúng ở đâu.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm File Manager ASUSTek được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat file manager asustek là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

File Manager ASUSTek Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • XCut2012 4/5 Ứng dụng Quản lý File
  • InboxIt 5/5 Ứng dụng quản lý file gửi từ Email cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm