download Shoviv EML Converter  21.10

Shoviv EML Converter

  21.10

Download Shoviv EML Converter - Chuyển đổi định dạng email EML

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/10/2021

Shoviv EML Converter là phần mềm hỗ trợ chuyển đổi định dạng EML sang MSG và PST để chuyển email từ ứng dụng Thunderbird sang Outlook, Exchange Server hay Office 365. Sau khi chuyển đổi, ứng dụng hiển thị thông tin tiến trình và tùy chọn lưu báo cáo.


Shoviv EML Converter là phần mềm đơn giản, được thiết kế để chuyển đổi thư báo dạng EML từ ứng dụng Mozilla Thunderbird sang định dạng MSG và PST sử dụng cho Microsoft Outlook, Exchange Server cũng như Office 365.

EML to PST Converter cũng là công cụ hỗ trợ chuyển đổi Email EML sang định dạng Microsoft Outlook PST với khả năng chuyển đổi hàng loạt và tương thích với nhiều phiên bản Outlook, ngoài ra EML to PST Converter cũng sẽ tạo ra một bản sao lưu cho email được chuyển đổi.


Shoviv EML Converter
Download Shoviv EML Converter - Phần mềm Chuyển đổi định dạng email EML

Shoviv EML Converter có khả năng tự động phát hiện file EML lưu trên PC. Bên trái cửa sổ chương trình cung cấp truy cập vào tất cả các thư mục EML đã mở, mỗi thư mục có tập hợp EML riêng. Thư báo hiển thị ở khu trung tâm, bao gồm người gửi, chủ đề, ngày tháng và thời gian, người nhận và tài liệu đính kèm. Phía dưới cùng là nội dung thư báo.

Để tiến hành chuyển đổi định dạng với phần mềm Shoviv EML Converter, người dùng cần lựa chọn định dạng đầu ra ưu tiên, cài đặt thư mục lưu, tùy chọn tạo phân cấp thư mục theo tên, ngày tháng, lọc file EML theo chủ đề, người nhận và người gửi.

Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu chuyển đổi email thì EML to Outlook sẽ giúp đỡ được cho bạn với khả năng chuyển đổi nhanh chóng mà vẫn giữ nguyên được nội dung và cấu trúc văn bản email, EML to Outlook cho phép chuyển đổi cùng lúc nhiều văn bản email để tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Những tính năng chính của phần mềm Shoviv EML Converter:

- Chuyển đổi thư báo dạng EML sang định dạng MSG và PST

- Tự động phát hiện file EML lưu trên PC

- Hiển thị thư báo và thông tin đi kèm

- Tùy chọn tạo phân cấp thư mục và lọc file EML



Liên kết tải về - [14.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Shoviv EML Converter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shoviv EML Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shoviv eml converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shoviv EML Converter 21.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm