download Shoviv MBOX Converter  21.12

Shoviv MBOX Converter

  21.12

Download Shoviv MBOX Converter - Chuyển đổi email MBOX sang các định dạng khác

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 24/12/2021

Shoviv MBOX Converter được thiết kế với các tính năng chính là trích xuất email từ tập tin MBOX và chuyển đổi đồng thời nhiều tập tin sang các định dạng hỗ trợ MSG, EML, Outlook PST, Exchange Server, Office 365 hoặc Outlook Profile. Shoviv MBOX Converter cực kỳ dễ sử dụng, vì vậy bạn không cần có kinh nghiệm chuyển đổi email vẫn dễ dàng khai thác được các tính năng của ứng dụng.


Để thêm các tập tin MBOX vào danh sách cần chuyển đổi định dạng, Shoviv MBOX Converter cung cấp hai tùy chọn: chọn và thêm từng tập tin MBOX qua trình duyệt tập tin của ứng dụng hoặc chọn thư mục chứa để xử lý đồng thời tất cả các tập tin MBOX có trong thư mục đó. Ứng dụng MBOX Converter đến từ nhà phát hành SoftLay cũng có chức năng chuyển đổi tương tự, giúp bạn thực hiện chuyển đổi MBOX dễ dàng.


Shoviv MBOX Converter
Download Shoviv MBOX Converter - Phần mềm Chuyển đổi email MBOX sang các định dạng khác

 

Với Shoviv MBOX Converter, tất cả các hộp thư được mở sẽ được hiển thị phía bên trái cửa sổ chính. Tin tốt là các hộp thư này luôn được mở khi bạn khai thác các email, tin nhắn, cho phép bạn kiểm tra các thông tin liên quan như người gửi, người nhận, chủ đề email, ngày và thời gian, và các tập tin đính kèm cho từng email, cũng như đọc nội dung email.

Ngoài nội dung văn bản, Shoviv MBOX Converter còn hiển thị các nội dung đồ họa, gồm bảng biểu và hình ảnh, theo đúng cấu trúc của email gốc.

Để chuyển đổi email sang nhiều định dạng khác, phần mềm Total Mail Converter sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất, tương thích với nhiều ứng dụng email, Total Mail Converter cũng là giải pháp cho việc lưu trữ và bảo mật email tốt nhất.

Các tính năng chính của Shoviv MBOX Converter:

- Trích xuất email từ tập tin MBOX.

- Chuyển đổi email sang các định dạng email khác.

- Hỗ trợ chế độ preview.



Liên kết tải về - [15.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Shoviv MBOX Converter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shoviv MBOX Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shoviv mbox converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shoviv MBOX Converter 21.12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm