download Shutdown Monster 4.0.5.2

Shutdown Monster

 4.0.5.2

Download Shutdown Monster - Tự động tắt máy theo giờ hẹn trước

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/11/2018

Shutdown Monster là phần mềm thiết lập tùy chọn tắt máy để tắt tự động khi hoàn tất một yêu cầu cụ thể như quét virus hay các trường hợp tương tự mất nhiều thời gian chờ đợi. Tiện ích hiển thị lịch ghi nhớ, cho phép tùy chỉnh thời gian và hỗ trợ gán hành động cho các phím nhanh.


Shutdown Monster là tiện ích nhỏ, có khả năng đặt lịch tắt máy tính tự động, thích hợp với người dùng rời khỏi nhà mà chưa tắt máy do đang chạy ứng dụng quét virus hay những tình huống tương tự.

Counter Timer cũng là phần mềm tự động tắt máy và có nhiều tính năng tương tự với ứng dụng trên, với Counter Timer bạn có thể thiết lập các chế độ Shutdown PC, logoff PC, reboot PC,Standby PC... để bảo vệ hệ thống, tiết kiệm điện và tăng tuổi thọ cho máy tính của mình.


Shutdown Monster
Download Shutdown Monster - Phần mềm Tự động tắt máy theo giờ hẹn trước

Tab đầu tiên của Shutdown Monster hiển thị lịch ghi nhớ, cho phép người dùng lựa chọn thời gian và ngày tháng muốn tắt máy tính. Chuỗi đếm ngược ở trang tab thứ hai hiển thị thời gian còn lại tính bằng giờ, phút, giây.

Ngoài ra, tiện ích Shutdown Monster còn cho phép người dùng gán hành động cụ thể cho các phím nhanh (hotkey), chẳng hạn như tắt máy ở chế độ turn off, shutdown, restart, chạy screensaver, đẩy đĩa CD, xóa Recycle Bin, bật/tắt màn hình, vv...

Ngoài ra GShutdown cũng là công cụ thú vị để bạn hẹn giờ tắt máy tính khi bận việc không thể thao tác trực tiếp, với GShutdown bạn sẽ yên tâm hơn khi máy tính của bạn không phải hoạt động 24/24.

Những tính năng chính của tiện ích Shutdown Monster:

- Đặt lịch tắt máy tính tự động

- Hiển thị lịch ghi nhớ, cho phép tùy chỉnh thời gian

- Hỗ trợ gán hành động cho các phím nhanh

- Sử dụng ít tài nguyên máy tính


Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Shutdown Monster - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shutdown Monster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shutdown monster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shutdown Monster 4.0.5.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm