download SimpleBackup 1.6

SimpleBackup

 1.6

Download SimpleBackup - Phần mềm sao lưu tệp tin chuyên nghiệp cho PC

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/10/2018

SimpleBackup là một phần mềm sao lưu dữ liệu trực quan và hoàn toàn miễn phí, SimpleBackup giúp tạo ra các bản sao dữ liệu để sử dụng trong các trường hợp máy tính gặp sự cố.



Thông qua SimpleBackup, quá trình sao lưu có thể được thực hiện sau mỗi khoảng thời gian nhất định. Đồng thời, bạn có thể tạo ra một danh sách loại trừ bằng cách thêm tên tệp hoặc đuôi tệp cũng như chỉ định nhiệm vụ sau đó.

simplebackup

Tải SimpleBackup - Phần mềm sao lưu tệp tin chuyên nghiệp cho PC

SimpleBackup có thể ghi lại chi tiết nhật ký, người dùng cũng có thể thiết lập cho chương trình tự động chạy khi khởi động Windows cũng như có thể thu nhỏ chương trình về khay hệ thống. Nó hỗ trợ thao tác kéo thả tệp và thư mục vào bản sao lưu mới hoặc tệp hiện có. Sao lưu file vào ổ đĩa cục bộ hoặc qua FTP. Hơn nữa bạn còn có thể xemt hông báo rõ ràng về bất kỳ sự cố nào với bản sao lưu của mình. Loại trừ các file và folder không mong muốn, lên lịch backup để chạy tự động.

GFX Tool là công cụ khá hữu ích cho các game thủ chơi PUBG Mobile trên điện thoại cấu hình yếu, GFX Tool giúp trải nghiệm game một cách mượt mà, không hề bị giật lag.

SimpleBackup có giao diện làm việc đơn giản và trực quan, bên cạnh đó là việc sử dụng khá ít tài nguyên máy tính trên CPU hoặc RAM, độ tương tác khá tốt và thời gian sao lưu hợp lý.

Compare & Backup là công cụ hỗ trợ bạn so sánh và đồng bộ hóa các thư mục một cách nhanh chóng và đơn giản, Compare & Backup như một bản sao lưu trực tuyến giúp lưu trữ dữ liệu một cách chuyên nghiệp và an toàn.


Liên kết tải về - [12.07MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SimpleBackup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simplebackup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm