download IvyBackup  4.1.8

IvyBackup

  4.1.8

Download IvyBackup - Sao lưu dữ liệu an toàn cho máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/07/2022

IvyBackup hỗ trợ người dùng bảo vệ dữ liệu của mình tạo các bản sao lưu thông minh có kế hoạch theo lịch trình. Tải IvyBackup và sử dụng bạn sẽ nhanh chóng bị thuyết phục bởi đây là tiện ích gọn nhẹ, rất dễ sử dụng cho dù bạn mới thực hiện việc backup dữ liệu lần đầu.


Sao lưu dữ liệu là công việc khá quan trọng nhằm giúp người dùng bảo vệ dữ liệu trên máy tính của mình. Hiện này có rất nhiều phần mềm ra đời hỗ trợ thực hiện công việc này một cách hiệu quả. Có cả những phần mềm phức tạp lẫn đơn giản, nếu bàn là người chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc backup dữ liệu thì IvyBackup sẽ là một trở thủ đắc lực. Đây là tiện ích tương đối nhẹ và tiện lợi tuy nhiên vẫn đáp ứng dầy đủ các tính năng của phần mềm sao lưu hoàn hảo.

Download IvyBackup - Sao lưu dữ liệu tự động cho máy tính

IvyBackup là giải pháp sao lưu dữ liệu nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho mình. Bởi ứng dụng sẽ giúp bạn kiểm soát đồng thời chỉ backup các tập tin mới hoặc đã được thay đổi. Với uu điểm là nhẹ nhưng đầy mạnh mẽ, phần mềm giúp tiết kiệm không gian lưu trữ trên hệ thống cũng như không làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của máy tính. Bên cạnh đó, giao diện người dùng trực quan và thân thiện cũng là điểm cộng khiến IvyBackup nằm trong top những phần mềm được yêu thích và download nhiều nhất.

IvyBackup cho phép người dùng tạo và phục hồi lại nhiều bản sao lưu, đồng thời quản lý chúng một cách dễ dàng. Người dùng còn được cung cấp các tùy chọn, thêm ghi chú vào các bản backup và quan trọng hơn là bạn có thể kiểm tra lại các file này. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn muốn đảm bảo rằng tính toàn vẹn của bản backup được đặt lên hàng đầu. Bạn có thể lên lịch cho nó mà không phải lo lắng gì về lỗi hoặc các tính huống phát sinh khác.

Tải IvyBackup - Sao lưu dữ liệu an toàn

Trình quản lý sao lưu cũng là một trang những tính năng khá quan trong mà phần mềm IvyBackup mang đến cho người dùng. Nhờ đó mà người dùng có thể xem được lịch sử sao lưu của mình, thực hiện việc kiểm tra, xóa, khôi phục hay thêm ghi chú vào bất kỳ bản sao lưu một cách dễ dàng. Tiện ích cũng hỗ trợ việc xác minh các bản backup không bị hỏng, bị nhiễm phần mềm độc hại hay đã bị thay đổi. Người dung download IvyBackup và sử dụng có thể tải các bản backup của mình lên các dịch vụ lưu trữ đám mây phổ biến như Dropbox, pCloud... Đặc biệt phần mềm còn được tích hợp với Windows ® Explorer để giúp bạn thực hiện việc sao lưu và phục hồi chỉ trong vài giây.


IvyBackup tạo dữ liệu sao lưu cho file nhanh đến nỗi bạn không bao giờ phải lãng phí thời gian tạo lại các dữ liệu sao lưu. Chỉ một vài thao tác click, ứng dụng đã sao lưu mọi file  từ đơn giản đến phức tạp, đồng thời tự động gửi chúng lên đám mây. Nói cách khác, giới hạn dung lượng lưu trữ của máy tính hoàn toàn không phải là vấn đề với IvyBackup. Với lợi thế của điện toán đám mây, bạn sẽ thoải mái truy cập dữ liệu trên máy tính bất kỳ vào mọi thời điểm yêu thích.

Trong vô số ưu điểm của IvyBackup, phải kể đến tính tiện dụng và cực kỳ thân thiện. IvyBackup không có nền tảng phức tạp, và ngay cả những người mới cũng nhanh chóng học và làm quen được với các tính năng của ứng dụng. Bên cạnh đó, bạn có thể cấu hình ứng dụng tạo dữ liệu sao lưu cho từng file riêng lẻ, thay vì toàn bộ cơ sở dữ liệu. Thông qua việc chọn sao lưu file có chọn lọc, IvyBackup trao toàn quyền kiểm soát file cho người dùng, qua đó tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn.

Không chỉ là ứng dụng mạnh mẽ, IvyBackup còn được yêu thích do có kích thước vô cùng gọn nhẹ. Là nền tảng đám mây, ứng dụng không khai thác thêm dung lượng trong phần cứng máy tính, và hạn chế mức tiêu thụ tài nguyên đến mức tối ưu, mang đến dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi, không làm ảnh hưởng đến tốc độ hoạt động của hệ thống máy tính.
 

Các tính năng chính của IvyBackup:

- Sao lưu, phục hồi dữ liệu cho máy tính

- Sao lưu đầy đủ và thông minh

- Tự động sao lưu.

- Tích hợp Windows Explorer.

- Hỗ trợ lưu trữ đám mây.

- Đảm bảo an toàn và bảo mật cho dữ liệu được sao lưu

- Quản lý các bản sao lưu dễ dàng.

 


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IvyBackup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ivybackup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm