download Skype Online Web

Skype Online

 Web

Download Skype Online - Phiên bản chat Skype trên trình duyệt

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/02/2021

Skype Online là phiên bản Skype trên nền web, giúp bạn thực hiện cuộc gọi thoại, gọi video, nhắn tin ngay trên trình duyệt mà không cần tiến hành các thao tác cài đặt phức tạp. Ưu điểm của Skype Online là tốc độ xử lý nhanh hơn nhiều, từ việc gửi tin nhắn đến việc kết nối các cuộc thoại và gọi video từ mọi khoảng cách.


 

 

1. Giới thiệu Skype Online

Skype Online (hay Skype for Web) ra đời là bước ngoặt mới cho dịch vụ nhắn tin gọi điện Skype vốn đã khá quen thuộc với người dùng, bạn chỉ cần download Skype 2020 mới nhất, cài đặt trên máy tính và truy cập vào tài khoản tương tự trên nền web. Giờ đây, bạn đã có thể nhắn tin cho bạn bè ngay trên nền Web mà không cần phải cài đặt, mang đến sự tiện lợi cần thiết cho người dùng. Trong số các tính năng của Skype for Web có tính năng chat trong Outlook khá thú vị. Bạn có thể sử dụng skype ở bất cứ đâu khi skype được tích hợp trên Outlook.com vô cùng tiện lợi. Giao diện Skype đăng nhập (Skype login) trên nền web cũng giống với bản cài đặt trên máy tính.

Skype Online

Download Skype Online - Phần mềm Phiên bản Skype nền web

Skype Online hay Skype Online là phiên bản trên nền Web của phần mềm chat quen thuộc, chắc chắn bạn đã rất quen thuộc với công cụ này hằng ngày nhưng vẫn rất nhiều người chưa biết đến phiên bản online của nó. Skype Online mang đầy đủ các tính năng như công cụ cài đặt trên máy tính, chẳng hạn giúp bạn nhắn tin, gọi thoại và gọi video, tìm bạn bè qua số điện thoại, tạo nhóm chat riêng tư và bảo mật, gửi tài liệu nhanh chóng, tuy nhiên ưu điểm của nó chính là việc đăng nhập trực tiếp qua trình duyệt mà không cần cài đặt.

skype online

Giao diện phiên bản Skype Online

Hiện tại Skype Online chỉ hỗ trợ nhắn tin, và phải cài đặt thêm tiện ích mở rộng nếu muốn gọi video hoặc gọi thoại. Hơn nữa, hiện tại dịch vụ này cũng chưa tương thích với tất cả các trình duyệt, và trong tương lai sẽ hoạt động với đầy đủ các tính năng mà không cần cài đặt thêm plugin. Skype Online có cách sử dụng đơn giản và không khác gì bản cài trên máy tính, một số nút giao diện được làm mới đơn giản hơn, cho nên bạn có thể trải nghiệm ngay khi đăng nhập mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

2. Link tải Skype các phiên bản 

Skype đã có mặt trên các hệ điều hành Windows, Android, iOS, Mac hay Windows Phone. 

=> Link tải Skype cho Android

=> Link tải Skype cho iPhone

=> Link tải Skype for Mac

=> Link tải Skype for Linux

 


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Skype Online - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Skype Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skype online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm