download Slack for Mac 4.20.0

Slack for Mac

 4.20.0

Download Slack for Mac - Ứng dụng chat nhóm, chia sẻ dữ liệu trên Mac

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/09/2021

Slack for Mac là ứng dụng chat dành cho Mac, cung cấp các tính năng quản lý nhóm, chat theo nhóm hay chat riêng, đồng thời tích hợp tính năng tìm kiếm dữ liệu / từ khóa theo toàn bộ nội dung trò chuyện. Không chỉ vậy, cửa sổ chính của Slack for Mac cho phép người dùng tạo các kênh mở cho dự án, nhóm hay chủ đề để chia sẻ với nhóm chung.


Slack for Mac cung cấp các tính năng tìm kiếm và lưu lại lịch sử hoạt động của tất cả các kênh. Mỗi kênh đều hỗ trợ các tính năng trao đổi tập tin, tin nhắn, bình luận, gửi ảnh, video, v.v. Không chỉ vậy, tải Slack for Mac còn giúp người dùng sở hữu các tính năng ưu việt của các dịch vụ tích hợp như Dropbox, Twitter, Google Drive, v.v.

Zalo cho Mac cũng là phần mềm chat nổi tiếng hỗ trợ trên hệ điều hành mac cho phép tạo nhóm chat nhiều thành viên, đặc biệt Zalo cho Mac được đánh giá tốt về tốc độ gửi tin nhắn, bảo mật dữ liệu của cuộc trò chuyện.

Slack for Mac

Download Slack for Mac - Phần mềm

Ngoài phiên bản dành cho máy desktop, Slack for Mac còn cung cấp các phiên bản ứng dụng di động hỗ trợ các thiết bị Android, iPhone và iPad, nghĩa là người dùng luôn có quyền truy cập toàn bộ tin nhắn, tập tin, tài liệu và các dịch vụ cho Slack for Mac.

Hiện trên hệ điều hành Windows, phần mềm chat Skype cũng được sử dụng nhiều cho công việc chat nhóm và làm việc nhóm, Skype cho phép chia sẻ những dữ liệu có dung lượng lớn với tốc độ nhanh.

Các tính năng chính của Slack for Mac:

- Theo dõi các kênh, nhóm riêng và người dùng chung kết nối.

- Tạo và quản lý tập tin, tin nhắn, v.v.

- Tích hợp các dịch vụ Dropbox, Twitter, Google Drive, v.v.


Liên kết tải về - [69.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tắt âm thanh tin nhắn khi chat nhóm trên Facebook
    Tắt âm thanh tin nhắn khi chat nhóm trên Facebook là cách hiệu quả giúp người dùng có thể tránh một số phiền phức không đáng có khi sử dụng Facebook để chat nhóm và trò chuyện cùng với bạn bè và
  • Cách tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tiến hành tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại mà bạn đang sử dụng sẽ giúp mọi người trò chuyện với nhau một cách thoải mái nhất, thông tin chia sẻ sẽ được công khai và bất cứ thành viên nào trong nhóm cũng sẽ nhận được, hơn nữa, việc tạo nhóm chat trên Zalo còn mang lại rất nhiều lợi ích khác nữa.
  • Top công cụ chat miễn phí trên iPhone
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Top công cụ, phần mềm chat miễn phí tốt nhất trên iPhone sẽ có thể giúp bạn trò chuyện với bạn bè và người thân bằng thiết bị iOS, bạn có thể download và cài đặt tất cả các ứng dụng này miễn phí trên iPhone hoặc iPad của mình.
  • Cách tạo nhóm chat Messenger trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tính năng tạo nhóm chat Messenger trên điện thoại khá là hữu dụng và được đông đảo người sử dụng bởi sự tiện lợi trong liên lạc nhóm, hoạt động nhóm. Và với những ai từng tiếp cận tính năng này thì tại sao không cùng Taimienphi.vn nghiên cứu về vấn đề trên ?
  • Cách tạo chat nhóm trên Viber
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Download Viber giúp bạn chat, gọi điện miễn phí, với chức năng tạo chat nhóm trên Viber sẽ giúp bạn chat và nói chuyện với những người bạn của mình theo từng nhóm. Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện việc tạo chat nhóm này trên máy tinh, laptop nhé.
  • Top ứng dụng chat video tốt nhất
    Ngày nay, trò chuyện video trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bạn có thể thực hiện trên máy tính, thiết bị di động và thậm chí cả máy tính bảng. Có rất nhiều ứng dụng chat video miễn phí để trò chuyện
  • Cách cài Telegram APK trên Android đơn giản
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Telegram là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí qua Internet. Cách cài Telegram APK rất đơn giản, sau khi cài xong bạn có thể chat và gọi như mọi nền tảng chat online khác và rất thuận tiện trong công việc hằng ngày.
  • Làm cách nào để chat nhóm trong Skype?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Skype hỗ trợ người dùng trò chuyện, gọi điện thoại miễn phí, không chỉ chat chung với nhau mà Skype còn hỗ trợ chế độ chat nhóm giúp người dùng tham gia trò chuyện với những người bạn riêng của mình.
  • Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với các ứng dụng liên lạc như Messenger, WhatsApp,.. chúng ta có thể dễ dàng thực hiện các cuộc gọi video với bạn bè và người thân. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng biết cách trang điểm để trở nên xinh đẹp hơn khi gọi video. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook để bạn tháy đổi diện mạo trong các cuộc gọi video trên facebook Messenger.
  • Thoát trò chuyện nhóm, group chat trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nếu muốn, người dùng có thể thoát chat nhóm Facebook dễ dàng bất cứ lúc nào nếu bỗng nhiên bị mời tham gia một group, nhóm trò chuyện không mong muốn, cách thực hiện việc này cũng không quá phức tạp, có phần giống như các rời nhóm Zalo, Skype,...
  • Top 10 phần mềm chat tốt nhất hiện nay
    Phần mềm chat tốt nhất mang đến cho người dùng nhiều tính năng tiện ích như trò chuyện thoại hoặc video, cũng như khả năng gửi nhận ảnh, tài liệu và thực hiện các nhiệm vụ khác mà người dùng có thể
  • Viber - Hướng dẫn sử dụng chức năng Public Chat trên điện thoại
    Public Chat của Viber cho phép bạn có thể xem được các trò chuyện của những người nổi tiếng như các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng....tại đó bạn có thể cập nhật được những thông tin một cách nhanh nhất
  • Cách tạo chát nhóm Zalo trên web
    Phiên bản chat Zalo chạy trên nền web bạn đã thử chưa? Hãy cùng Taimienphi.vn trải nghiệm những tính năng trên phiên bản này qua bài hướng dẫn cách tạo nhóm chat Zalo trên nền Web nhé. Nào chúng ta
Slack for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Slack for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat slack for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Slack for Mac 4.20.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HipChat 1,9/5 Hỗ trợ chat nhóm hiệu quả
  • Twinme 3/5 Ứng dụng nhắn tin, gọi video cho điện thoại Android
  • Hangouts MeetỨng dụng họp nhóm, trò chuyện qua video chất lượng cao
  • Rugram MessengerỨng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí cho điện thoại Android
  • Zalo cho AndroidNhắn tin, gọi điện, video call miễn phí
  • YallaỨng dụng chat voice, trò chuyện nhóm
  • ReplikaỨng dụng chatbot thông minh
  • YakYak portableỨng dụng chat, nhắn tin, gọi điện
  • IMVUỨng dụng chat trực tuyến
  • Skype cho BlackBerryỨng dụng chat, nhắn tin, gọi điện cho BlackBerry
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm