download Mercury Messenger for Mac 1.9.5

Mercury Messenger for Mac

 1.9.5

Download Mercury Messenger for Mac - Chat MSN, chat nhóm, trao đổi dữ liệu

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/10/2017

Mercury Messenger for Mac là ứng dụng chat MSN nền tảng chéo được thiết kế nhằm giúp người dùng trò chuyện, chat nhóm, trao đổi dữ liệu hay gửi tin nhắn cho bạn bè qua các tài khoản liên hệ Microsoft Live trong giao diện người dùng thân thiện trên máy tính Mac.


Ứng dụng hiện chạy trên môi trường Java Runtime Development với hai phiên bản tải Mercury Messenger for Mac: phiên bản ổn định và phiên bản Release Candidate. Trong đó, phiên bản Mercury Messenger for Mac cho phép người dùng đăng nhập tài khoản, xem danh sách liên hệ, trò chuyện với bạn bè qua tin nhắn văn bản hoặc gửi các biểu tượng cảm xúc dễ thương, v.v.


Mercury Messenger for Mac
Download Mercury Messenger for Mac - chat MSN, chat nhóm, trao đổi dữ liệu

 

Phiên bản Mercury trên nền tảng windows có nhiều tính năng chat tương tự, Mercury có khả năng đăng nhập cùng lúc nhiều tài khoản, truyền và nhận file nhanh, hỗ trợ webcam, nhắn tin ngoại tuyến ...

Mercury Messenger for Mac cung cấp các tính năng cơ bản như thay đổi trạng thái, thêm các liên hệ mới, sắp xếp các liên hệ mới theo các nhóm, gửi và nhận tập tin, trò chuyện qua webcam, v.v. Ngoài ra, người dùng dễ dàng điều chỉnh các cài đặt cho tài khoản trong Mercury Messenger for Mac và cách hiển thị nội dung chat và liên hệ trên bảng Options của ứng dụng; hay đổi giao diện, cài đặt webcam hay biểu tượng cảm xúc muốn sử dụng trong mục Global settings.

Nói đến các ứng dụng chat đa nền tảng, không thể không nói tới phần mềm Zalo được đánh giá là ứng dụng chat có giao diện đẹp mắt, trước khi xuất hiện trên PC thì Zalo cũng đã là phần mềm HOT trên nền tảng mobile.

Các tính năng chính của Mercury Messenger for Mac:

- Ứng dụng chat hỗ trợ nhiều tài khoản.

- Thêm liên hệ mới.

- Sắp xếp liên hệ theo nhóm.

- Gửi và nhận tập tin.

- Trò chuyện qua webcam.

- Gửi tin nhắn ở chế độ ngoại tuyến.



Liên kết tải về - [12.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mercury Messenger for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mercury Messenger for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mercury messenger for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mercury Messenger for Mac 1.9.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HipChat 1,9/5 Hỗ trợ chat nhóm hiệu quả
  • Slack for Mac 4,7/5 Ứng dụng chat nhóm, chia sẻ dữ liệu trên Mac
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm