download Sleep Timer 1.0.0.0

Sleep Timer

 1.0.0.0

Download Sleep Timer - Hẹn giờ tắt nhạc và màn hình Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/10/2022

Sleep Timer là ứng dụng hẹn giờ tắt nhạc và thiết bị Android sau một khoảng thời gian nhất định, giống như một bộ đếm thời gian để tắt máy vào thời điểm mà bạn mong muốn. Chế độ ngủ của Sleep Timer cho phép bạn hẹn giờ giảm nhẹ âm lượng nhạc sau đó tắt hẳn, tiết kiệm pin và năng lượng cho điện thoại, máy tính bảng.



Sleep Timer hoạt động như một tiện ích đếm giờ giúp bạn tắt nhạc hay tắt màn hình sau một khoảng thời gian nhất định, khi mà bạn muốn tiết kiệm pin cho điện thoại, tránh tình trạng pin bị cạn kiệt. Bạn chỉ cần chọn khoảng thời gian bạn muốn phát nhạc hoặc phát trực tuyến trên ứng dụng hẹn giờ này nhấn Bắt đầu và Hẹn giờ ngủ sẽ xuất hiện trên thanh thông báo.

 

 

sleep timer

Download Sleep Timer, Hẹn giờ tắt nhạc và màn hình Android

Trên nền tảng PC, bạn có thể tham khảo ứng dụng Goodnight Timer cũng có chức năng hẹn giờ tắt máy tự động, ép tất cả các chương trình đang chạy đóng khi ứng dụng tắt máy, tránh để mất dữ liệu do chưa kịp lưu lại, sử dụng Goodnight Timer là cách để bạn tiết kiệm năng lượng cho máy.

Sleep Timer có thiết kế giao diện và cách làm việc cũng khá đơn giản, người dùng có thể kéo dài thời lượng hoặc hủy bộ hẹn giờ trực tiếp từ tin nhắn thông báo. Bất cứ ai sở hữu điện thoại Android cũng nên cài đặt và kích hoạt ứng dụng hẹn giờ Sleep Timer làm việc nhằm bảo vệ và nâng cao tuổi thọ cho máy.

Các tính năng chính của Sleep Timer:

- Hẹn giờ tắt nhạc

- Giảm âm lượng máy

- Tắt màn hình

- Tùy chỉnh linh hoạt chế độ hẹn giờ


Liên kết tải về - [38 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sleep Timer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sleep timer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sleep Timer 1.0.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm