download SnapCrab for Windows

SnapCrab

 for Windows

Download SnapCrab - Phần mềm chụp ảnh màn hình

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/08/2020

SnapCrab là ứng dụng chụp ảnh màn hình giúp bạn lưu lại bất cứ một hoạt động nào trên màn hình máy tính, lưu ở định dạng ảnh chất lượng cao. Chương trình hỗ trợ chụp toàn bộ màn hình hoặc từng khu vực được lựa chọn, chụp với hiệu ứng bóng mờ kèm theo. Ngoài ra, người dùng còn có thể chia sẻ ảnh chụp màn hình lên mạng xã hội.


SnapCrab cho phép chụp hình ảnh màn hình ở bất cứ vị trí nào trên desktop, lưu ở định dạng PNG, JPEG hay thậm chí là GIF. Người dùng cũng có thể chụp trang web, chụp với hiệu ứng bóng mờ tuyệt đẹp để tạo nên một bức hình hoàn hảo. Hiện Snagit là phần mềm chụp ảnh màn hình được nhiều người sử dụng trên máy tính. Phần mềm Snagit hỗ trợ quay phim, video, chụp ảnh màn hình Laptop, pc, máy tính một cách chuyên nghiệp.

 

download snapcrab



SnapCrab kết nối với mạng xã hội Facebook hoặc Twitter, Evernote để chia sẻ ảnh chụp màn hình tức thời và dễ dàng. Bạn cũng được xem trước các hình ảnh ở chế độ xem phóng đại, sử dụng chức năng bộ đếm giờ tự động, lưu ảnh tự động. ActivePresenter cũng là phần mềm có nhiều chức năng chụp ảnh linh hoạt. Sử dụng ActivePresenter bạn có thể quay video màn hình và lưu các video ở nhiều định dạng khác nhau.

 

download snapcrab


SnapCrab hỗ trợ sử dụng phím nóng, thiết lập vị trí lưu ảnh chụp, dò màu bất kỳ trên màn hình. Ngoài ra, chương tình còn cho phép thiết lập kích thước ảnh chụp sao cho phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo FastStone Capture cũng có các chức năng tương tự. Tải về FastStone Capture để thử nghiệm.

Để biết chi tiết về cách sử dụng của phần mềm này, bạn tham khảo bài hướng dẫn Cách sử dụng SnapCrab, phần mềm chụp ảnh màn hình chuyên nghiệp của chúng tôi.

Các tính năng chính của SnapCrab:

- Chụp ảnh màn hình desktop
- Lưu ảnh ở nhiều định dạng khác nhau
- Chụp ảnh ở nhiều chế độ khác nhau
- Xem trước ảnh chụp
- Chia sẻ ảnh trên mạng xã hội


Liên kết tải về - [2.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SnapCrab được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snapcrab là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SnapCrab for Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm