download Sniper Seeding Facebook Mới nhất

Sniper Seeding Facebook

 Mới nhất

Download Sniper Seeding Facebook - Auto like, auto comment bài viết bán hàng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/06/2020

Sniper Seeding Facebook là phần mềm hỗ trợ bán hàng online trên Facebook với các tính năng tự động Like và Comment cho các bài đăng, hình ảnh của bạn trên cả Fanpage và trang cá nhân, chức năng auto Sub giúp trang cá nhân của bạn uy tín hơn. Sniper Seeding Facebook sẽ tăng khả năng chốt đơn hàng và nâng cao hiệu quả bán hàng thực tế chỉ trong một thời gian ngắn.


1. Giới thiệu về Sniper Seeding Facebook

Seeding Facebook chính là cách những người bán hàng các nick ảo để PR cho bài đăng bán hàng, Sniper Seeding Facebook là một phần mềm Auto Seeding Facebook lý tưởng cho những ai đang có ý định bán hàng online trên Facebook một cách nghiêm túc và lâu dài nhờ các công cụ hỗ trợ để tăng tương tác bán hàng khiến bài viết có nhiều người xem hơn, tăng sự tin tưởng khi mua hàng. Sniper Seeding Facebook sẽ tạo ra hàng trăm bình luận miễn phí trên Facebook, giúp bạn xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook hiệu quả hơn .

sniper seeding facebook

Download Sniper Seeding Facebook, Hỗ trợ bán hàng online trên Facebook

Sniper Seeding Facebook giúp bạn Auto like Facebook và comment các bài viết, ảnh, video ở chế độ công khai, các Nick comment là nick thật và số lượng comment sẽ tăng từ từ không phải là comment ảo ồ ạt. Bên cạnh đó, bạn sẽ được gợi ý nội dung seeding cho những ngành nghề phù hợp, các kịch bản seeding đa dạng và không bị trùng lặp. Ngoài ra phần mềm cho phép chọn giới tính để bình luận trên mỗi bài viết, tùy chỉnh số lượng bình luận.

2. Các đặc điểm chính của Sniper Seeding Facebook:

- Tự động like và comment các bài viết bán hàng.
- Soạn sẵn nhiều nội dung seeding cho ngành nghề phù hợp.
- Tùy chỉnh giới tính để bình luận trên mỗi bài viết.
- Tùy chỉnh số lượng bình luận theo ngày.

3. App liên quan

Ninja Seeding cũng là một trong những phần mềm seeding Facebook chuyên nghiệp giúp bài viết bán hàng của bạn được nhiều người quan tâm, từ đó tăng tương tác bán hàng, các tính năng nổi bật nhất của Ninja Seeding gồm tự động bình luận trên Facebook, tự động like ảnh ở chế độ công khai, tùy chỉnh được giới tính hay số lượng bình luận.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sniper Seeding Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sniper seeding facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sniper Seeding Facebook Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Yolikers 3/5 Tăng lượt thích và bình luận trên Facebook
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm