download Yolikers 2023

Yolikers

 2023

Download Yolikers - Tăng lượt thích và bình luận trên Facebook

Thu Hà  cập nhật: 24/03/2023

Yolikers là phần mềm Auto like Facebook cung cấp cho bạn số lượt thích, phản hồi, người theo dõi không giới hạn trên Facebook cho các hoạt động của bạn. Việc sử dụng YoLiker bạn chỉ cần gửi, ảnh, trang, video để tăng lượt thích miễn phí, tăng hiệu quả tương tác cũng như trở thành một ngôi sao trên mạng xã hội.


1. Giới thiệu về Yolikers - Phần mềm tăng like Facebook miễn phí

Sử dụng Yolikers bạn sẽ có thể nhận được lượt thích và phản hồi không giới hạn từ người khác, trạng thái FacebookInstagram của bạn trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến hơn. Yolikers cung cấp 200 lượt thích hoạt động trong mỗi lần gửi và tối đa 10 nghìn lượt thích trong một ngày, người dùng từ khắp nơi trên thế giới đặc biệt là Hoa Kỳ, Anh và Ấn Độ. Autoliker do Yolikers mang đến là 100% an toàn và đáng tin cậy.

tai yolikers

Download Yolikers trên Android, Tăng lượt thích và bình luận trên Facebook.

Để sử dụng Yolikers, trước hết bạn đăng nhập bằng ứng dụng này và cung cấp mật khẩu ID email Facebook của bạn. Sau đó bạn cần nhấn vào tùy chọn tự động thích và cung cấp hình ảnh mà bạn muốn nhận lượt thích, xem bài đăng hay trang facebook của bạn đã tiếp cận đến rất nhiều người. Đây là một trong những công cụ tốt nhất cho các hoạt động của bạn trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Các mạng xã hội đang ngày càng phát triển và ảnh hưởng tới rất nhiều khía cạnh, lĩnh vực trong xã hội, từ cá nhân cho tới những hoạt động kinh doanh. Người ta cũng dần coi trọng những lượt like, muốn tài khoản mạng xã hội của mình được nhiều tương tác hơn trước, nếu những gói dịch vụ tăng like, tương tác đang được quảng cáo tràn lan có chi phí khá cao thì app Yolikers mang tới cho bạn những lợi ích tương tự nhưng hoàn toàn miễn phí.
 
Yolikers là một ứng dụng có chức năng chính giúp người dùng tăng lượt tương tác, theo dõi cũng như lượt like, reaction cho tài khoản mạng xã hội cá nhân, điển hình là những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay như Facebook và Instagram. Đặc biệt, trong khi các gói dịch vụ tăng like, tương tác được những bên cung cấp dịch vụ Facebook quảng cáo có giá từ vài trăm nghìn cho tới cả triệu đồng, thì Yolikers APK lại hoàn toàn miễn phí, có nghĩa rằng, thay vì phải trả khoảng nửa triệu cho vài trăm lượt like, follow trên Facebook, bạn có thể tăng số lượt tương tác cho page của mình mà không mất bất kỳ chi phí nào.
 
Yolikers mang tới cho người dùng khoảng 200 lượt like cho mỗi bài đăng và có thể lên tới hơn 10 nghìn lượt like, tương tác mỗi ngày cho một tài khoản. Tất cả những lượt tương tác này đều đến từ những active user, tạm hiểu là từ những tài khoản hoạt động thời xuyên chứ không phải các tài khoản clone, giả mạo. Chính sách của Yolikers là không bán lượt tương tác Facebook hay thực hiện bất kỳ hoạt động trao đổi token hay tài chính nào. Do đó, người dùng có thể tin tưởng 100% vào độ bảo mật, an toàn thông tin khi sử dụng dịch vụ của Yolikers.
 
Ngoài giúp tăng like Facebook, Yolikers PC còn mang tới rất nhiều công cụ khác bao gồm: tăng lượt thích cho album ảnh, tự động đăng bình luận, tự động tăng lượt theo dõi tài khoản Facebook, like comment, tự động chia sẻ bài đăng, tự động tăng theo dõi trên Twitter, tự động retweet bài đăng… Hoạt động dựa trên Graph API của Facebook, nên toàn bộ những hoạt động tăng tương tác trên nền tảng này đều được đảm bảo an toàn, người dùng sẽ không phải lo ngại tình trạng khoá tài khoản hay lộ thông tin cá nhân.

2. Tải Yolikers cho PC, Android, iPhone

Tải Yolikers cho iPhone, Android, máy tính, laptop để tăng like, tăng lượt tương tác nhanh chóng trên mạng xã hội bằng các tính năng: 

- Tăng lượt like cho các bài đăng facebook.
- Tăng lượt theo dõi trang cá nhân.
- Tự động bình luận cho bài đăng.
- Tăng lượng thích, lượt theo dõi Fanpage.

3. App liên quan

Official Liker cũng là ứng dụng tự động tăng like, tự động bình luận cho các bài đăng trên Facebook, đặc biệt với Official Liker bạn có thể tăng đáng kể lượt tiếp cận và theo dõi cho trang fanpage bán hàng của mình.


Liên kết tải về - [7.01 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yolikers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yolikers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Official LikerTự động tăng like và lượt theo dõi facebook
  • WefbeeTăng số người theo dõi tự động facebook
  • Free LikerTăng lượt thích trên Facebook
  • Hublaa LikerTăng lượt thích và tương tác các bài đăng Facebook
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm