download Sniper Shooter Cho Android

Sniper Shooter

 Cho Android

Download Sniper Shooter - Game mô phỏng bắn súng từ nhà cao tầng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/07/2019

Game Sniper Shooter mô phỏng hành động bắn tỉa từ độ cao của các nhà cao tầng, mục tiêu của bạn là nhắm xuống các mục tiêu và không để cho bất cứ ai trốn thoát. Đừng bao dung hay thương xót mà hãy thể hiện sự giận dữ của mình để hủy diệt tất cả những thứ mà bạn nhìn thấy.



Trong game Sniper Shooter bạn sẽ là một xạ thủ bắn tỉa siêu hạng, bạn phải săn tìm các mục tiêu xuất hiện trên đường cao tốc như một chiếc trực thăng hay một tên tội phạm nào đó. Thể hiện tài bắn súng trong sự giận dữ của mình và đừng để đối thủ trốn thoát trong game bắn súng này, phải thật chính xác và cẩn thận bởi tầm bắn của bạn khá xa và cao, mục tiêu cũng sẽ không đứng yên mà thoắt ẩn thoắt hiện.

sniper shooter

Download Sniper Shooter, Game mô phỏng bắn súng từ nhà cao tầng

Người chơi Sniper Shooter phải sử dụng các kỹ thuật bắn tỉa quân sự khác nhau, nhắm vào những kẻ thù tàn nhẫn như một game bắn súng chuyên nghiệp. Có nhiều loại súng để bạn lựa chọn, nhiều cấp độ để thử thách, hoàn thành các nhiệm vụ để trở thành tay bắn tỉa cừ nhất. Gameplay nhập vai, tuân theo các quy tắc vật lý thực tế mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Highway Sniper Shooter cũng là game mô phỏng bắn tỉa có cách chơi tương tự, nơi bạn phải ở một vị trí trên nhà cao tầng và nhắm các mục tiêu ở phía dưới, Highway Sniper Shooter có nhiều vũ khí hiện đại để bạn lựa chọn, nhiều cấp độ chơi thử thách.

Các tính năng chính của Sniper Shooter:

- Game mô phỏng bắn tỉa

- Nhắm bắn các mục tiêu ở vị trí cao

- Nhiều loại súng hiện đại

- Nhiều cấp độ chơi thử thách


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sniper Shooter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sniper shooter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sniper Shooter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AWP Mode 3/5 Game bắn tỉa trực tuyến cho Android
  • Sniper Honor 3/5 Game bắn tỉa hấp dẫn cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm