download Sniper Strike: Special Ops cho iOS

Sniper Strike: Special Ops

 cho iOS

Download Sniper Strike: Special Ops - Game bắn tỉa hấp dẫn cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/06/2018

Sniper Strike: Special Ops thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất khá hấp dẫn dành cho di động. Tải Sniper Strike: Special Ops bạn sẽ được nhập vai vào những chiến binh trong cuộc giải cứu con tin, được tận mắt trải nghiệm sự nguy hiểm cùng những pha cứu nguy đến nghẹt thở.



Tham gia vào Sniper Strike: Special Ops, người chơi sẽ vào vai một tay súng bắn tỉa thực thụ để thực hiện những nhiệm vụ vô cùng nguy hiểm. Bao gồm từ việc đột nhập vào hang ổ của địch, ngăn chặn, đào thoát hay thủ tiêu kẻ khủng bố. Bối cảnh đa dạng trong Sniper Strike: Special Ops khiến người chơi liên tưởng đến những phim hành động, trinh thám hay phiêu lưu bí hiểm của Hollywood. Kết hợp cùng đó là âm thanh, tiếng động sinh động và chất hài hước không thể quên.

sniper strike special ops cho android

 

Download Sniper Strike: Special Ops - Game bắn tỉa hấp dẫn cho di động

Một siêu phẩm trong dòng game bắn súng không thể bỏ qua đó là Playerunknown's Battlegrounds với trang bị vũ khí hiện đại, trên nền đồ họa HD cực kỳ sắc nét, tải battlegrounds và chiến đấu đến hơi thở cuối cùng để trở thành người chiến thắng.

Về gameplay, Sniper Strike: Special Ops tập trung vào yếu tố bắn tỉa, tuy nhiên người chơi trong game sẽ bị hạn chế khá nhiều về khả năng di chuyển và chỉ tập trung để nhắm và bắn sao cho chính xác mà thôi. Độ khó của game sẽ tăng dần bởi càng về sau mục tiêu của bạn sẽ di chuyển liên tục. Điều này đòi hỏi khả năng phản xạ cũng như ngắm bắn khéo léo của người chơi.

sniper strike special ops cho android 2

 

Tải Sniper Strike: Special Ops - Game mobile bắn súng góc nhìn thứ nhất

Trong Sniper Strike: Special Ops, ngươi chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 3 chế độ chơi chính, bao gồm cả PvE lẫn PvP. Những phần thưởng thu được sau mỗi trận thắng sẽ giúp bạn nâng cấp trang bị cũng như cải tiến sức mạnh cho vũ khí nhằm gia tăng khả năng chiến đấu của mình. Sniper Strike: Special Ops được xây dựng trên nền tảng 3D khá tỉ mỉ, chi tiết và chân thực. Bên cạnh đó hiệu ứng trong game khá mượt mà, uyển chuyển, tạo cảm giác sinh động và thích thú cho người chơi trải nghiệm.

Cũng là game bắn súng nhưng rules of survival thuộc thể loại bắn súng sinh tồn khi bạn phải vào vai một chiến binh dũng cảm chiến đấu với rất nhiều đối thủ khác để trở thành người sống sót cuối cùng, rules of survival xây dựng hệ thống nhiệm vụ phong phú gây ngạc nhiên và bất ngờ cho nhiều người chơi, game hỗ trợ trên cả nền tảng di động lẫn máy tính.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sniper Strike: Special Ops được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sniper strike: special ops là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sniper Strike: Special Ops cho iOS


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sniper Ultra Kill 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho điện thoại Android
  • Sniper 3D Rust 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm