download Bravo Shooter: Gun Fire Strike Cho Android

Bravo Shooter: Gun Fire Strike

 Cho Android

Download Bravo Shooter: Gun Fire Strike - Game bắn tỉa cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/08/2021

Bravo Shooter: Gun Fire Strike là game bắn súng hấp dẫn mang tới cho người chơi nhiều nhiệm vụ, cấp độ khác nhau và mỗi trường hấp dẫn. Nếu bạn là tín đồ của Half Life thì chắc chắn không nên bỏ lỡ Bravo Shooter: Gun Fire Strike cho điện thoại Android của mình.


Giới thiệu Bravo Shooter: Gun Fire Strike:

Nếu yêu thích game bắn súng thì Bravo Shooter: Gun Fire Strike là lựa chọn hoàn hảo để thư giãn khi rảnh rỗi. Hãy tự tin nhấc súng lên và trở thành sát thủ bắn tỉa cuối cùng trong game hành động đồ họa 3D sôi động này. Trong game, bạn có thể lựa chọn nhiều nhiệm vụ khác nhau để cải thiện kỹ năng bắn tỉa của mình, đồng thời kiếm thêm một chút tiền nâng cấp chỉ số vũ khí hoặc mua nòng súng thương hiệu mới.

bravo shooter gun fire strike

Download Bravo Shooter: Gun Fire Strike - Game bắn tỉa cho điện thoại Android

Càng giết được nhiều kẻ thù, chỉ số sức mạnh của người chơi Bravo Shooter: Gun Fire Strike cũng sẽ tăng theo và được chuyển tới các cấp nhiệm vụ mới khó nhằn hơn. Điểm nổi bật ở Bravo Shooter: Gun Fire Strike là thiết kế giao diện thoáng mắt. Trò chơi đã loại bỏ mọi yếu tố menu rườm rà trên màn hình. Nhà phát triển thiết kế một vài chỉ số cơ bản nằm gọn gàng bên góc phải. Tọa độ ngắm bắn rõ nét trên màn hình giới hạn của smartphone, mang tới trải nghiệm bắn tỉa chân thực.

Các tính năng chính của Bravo Shooter: Gun Fire Strike:

- Môi trường chiến đấu thực tế.

- Game hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất.

- Kho vũ khí đồ sộ.

- Điều khiển đơn giản và mượt mà.

- Hiệu ứng âm thanh, nhạc nền sống động.

Game liên quan:

Winter Strike Free Firing Battle Royale cũng là game bắn súng đưa bạn vào cuộc chiến sinh tồn đầy cam go, nhiệm vụ của bạn trong Winter Strike Free Firing Battle Royale là tiêu diệt mọi đối thủ và cố gắng trở thành người sống sót sau cùng.


Liên kết tải về - [41M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bravo Shooter: Gun Fire Strike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bravo shooter: gun fire strike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bravo Shooter: Gun Fire Strike Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Strike team 5/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho mobile
  • Sniper Ultra Kill 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm