download SnowFox iMedia Transfer 3.0

SnowFox iMedia Transfer

 3.0

Download SnowFox iMedia Transfer - Công cụ truyền toàn diện

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/08/2020

SnowFox iMedia Transfer là phần mềm truyền toàn diện. Bạn có thể truyền các bộ phim tử ipod, iphone, ipad sang máy tính với tốc độ nhanh. Ngoài ra còn hỗ trợ truyền nhạc, chạy trên các thiết bị apple và có thể khôi phục thư viện itunes.




Liên kết tải về - [48.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bảng tra tiết diện dây dẫn theo công suất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Như chúng ta đã biết lựa chọn các thiết bị dây dẫn điện có một vai trò vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho lưới điện cũng như hiệu quả truyền tải điện năng. Nhưng làm sao để lựa chọn tiết diện dây dẫy theo công suất một cách chuẩn nhất, theo tiêu chí nào, bảng tra tiết diện dây dẫn theo công suất nào là chuẩn?
  • Công cụ phát hiện Phishing của Facebook nhận diện tấn công Homograph
    Facebook vừa cập nhật công cụ phát hiện Phishing được phát triển cách đây 2 năm. Theo đó công cụ phát hiện Phishing của Facebook có thể nhận diện các cuộc tấn công Homograph (tấn công đồng âm) được
  • Top công cụ marketing tốt nhất trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Facebook là nền tảng truyền thông xã hội khổng lồ, liên tục phát triển với khoảng 2,3 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn cầu. Ngày nay, người ta có thể tìm thấy vô số nội dung, từ văn bản đến hình ảnh và video trên Facebook. Không thể phủ nhận rằng mạng xã hội này đã trở thành nơi cung cấp, chia sẻ thông tin lớn nhất thế giới.
  • Cách sao lưu toàn bộ máy tính Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Nếu không thường xuyên thực hiện sao lưu hệ thống, các dữ liệu quan trọng, hình ảnh và các thiết lập mà bạn bỏ ra hàng giờ để cấu hình có thể bị mất trắng, trong bài viết Hướng dẫn sao lưu toàn bộ máy tính Windows 10 đưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn các bước để sao lưu hệ thống windows 10.
  • 7 thủ thuật hữu ích của Zoom khi làm việc ở nhà
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Mặc dù có những lo ngại về các phán đoán liên quan đến vấn đề bảo mật và riêng tư, Zoom dường như vẫn là giải pháp phổ biến nhất cho làm việc ở nhà, hội nghị truyền hình và học trực tuyến, được sử dụng bởi nhiều doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trên toàn cầu. Nếu bạn là người mới bắt đầu, hãy tận dụng 7 thủ thuật hữu ích của Zoom sau đây để có được trải nghiệm tốt nhất.
  • Link tải Adobe Audition CC 2020 trên Google Drive
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Adobe Audition CC là phần mềm chỉnh sửa âm thanh toàn diện cho xử lý hậu kỳ video, podcast và khôi phục âm thanh. Không chỉ có các chức năng chỉnh sửa mà Adobe Audition còn có khả năng thu âm và xử lý đồng thời nhiều track âm thanh, được liên kết với Digital Audio Workstations (DAWs).
  • Mẫu bảng hiệu công ty đẹp
    Bảng hiệu công ty là một công cụ kinh doanh đa năng, có thể phục vụ rất nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể coi nó là một giải pháp trực quan cho nhiều vấn đề như tăng tính tương tác, cạnh tranh,
  • Autoresponder là gì?
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Nếu là người dùng email marketing, hẳn bạn không còn xa lạ gì với Autoresponder, tuy nhiên không phải ai cũng biết Autoresponder là gì? Chức năng ra sao? vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn các thông tin chi tiết về Autoresponder.
  • Cách sử dụng các công cụ chú thích trên Zoom
    Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các công cụ chú thích trên Zoom giúp việc sử dụng Zoom hiệu quả hơn nhé. Có thể trong quá trình sử dụng Zoom, bạn chưa biết hết những tính năng tuyệt vời mà
  • Giải toán lớp 12 Bài 1, 2, 3, 4 trang 12 SGK Hình Học - Khái niệm về khối đa diện
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Khối đa diện có khái niệm như thế nào, bài tập được tiến hành giải ra sao là vấn đề mà khá nhiều người quan tâm đặc biệt là các bạn học sinh lớp 12. Trong bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về giải Toán lớp 12 chủ đề khái niệm về khối đa diện. Các bạn học sinh hoàn toàn có thể nắm bắt được những vấn đề cũng như nội dung hay và cực hữu ích đặc biệt là giải bài tập khái niệm về khối đa diện dễ dàng hơn.
  • Google Lens thêm tính năng sao chép chữ viết tay và dán vào máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mang theo điện thoại thông minh đã cài đặt ứng dụng Google Lens giờ đây gần giống như có một máy quét nhỏ gọn trong túi của bạn bởi Google vừa mới bổ sung một tính năng mới vào ứng dụng nhận diện hình ảnh Google Lens của mình, cho phép người dùng sao chép văn bản trong thời gian thực và dán nó vào máy tính.
  • Cách bật, tắt công cụ Tool bên phải trong Adobe Reader XI
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Việc bật hay tắt công cụ Tool trong Adobe Reader XI ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm của người dùng, bởi nếu không biết cảnh ẩn đi thì khi không cần sử dụng thanh công cụ này chiếm không gian khá lớn trên màn hình làm việc của phần mềm, làm giảm diện tích hiện thị của văn bản PDF.
  • Active Windows 10 - Các công cụ bẻ khóa có an toàn?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Trên mạng Internet hiện nay tràn lan khá nhiều công cụ bẻ khóa, active Windows 10. Vấn đề đáng nói là liệu các công cụ bẻ khóa này có thật sự an toàn hay không? Để đi tìm câu trả lời, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SnowFox iMedia Transfer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snowfox imedia transfer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SnowFox iMedia Transfer 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm