download Sở Lưu Hương Mobile cho Android

Sở Lưu Hương Mobile

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 34
  • Size: 103 MB
  • Đánh giá:        4★- 6 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Sở Lưu Hương Mobile - Game 3D kiếm hiệp đặc sắc

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/01/2023

Sở Lưu Hương Mobile là game nhập vai hành động được dựng theo phiên bản điện ảnh của bộ phim cùng tên nổi tiếng. Tải Sở Lưu Hương Mobile, người chơi sẽ được trải nghiệm một phong cách chơi mới bởi game di động này hướng đến việc lột tả cuộc sống lãng tử của các cao thủ Võ lâm thời bấy giờ, trò chuyện với NPC hay việc tương tác giữa các nhân vật với nhau.


Sở Lưu Hương Mobile có cốt truyện từ một trong số những tác phẩm kiếm hiệp nổi tiếng nhất tại Trung Quốc được sáng tác bởi tác giả Cổ Long, kể về cuộc đời của Đạo soái Sở Lưu Hương. Tuy đây không phải là đề tài mới mẻ nhưng người chơi vẫn bắt gặp ở game di động này môt cái gì đó hấp dẫn riêng.

Điểm nhấn lớn nhất trên phương diện nghe-nhìn của Sở Lưu Hương Mobile chính là nền tảng đồ họa 3D đỉnh cao và vô cùng bắt mắt. Các nhân vật, cảnh vật trong game được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và công phu, ngoài ra, trò chơi còn sở hữu những hiệu ứng thời tiết, môi trường cực kỳ chân thực và sống động.

Với những ai yêu thích game kiếm hiệp thì Anh Hùng Xạ Điêu sẽ là tựa game mà bạn không nên bỏ qua bởi game bám sát nguyên tác tiểu thuyết Kim Dung lại được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D cuốn hút, Anh Hùng Xạ Điêu có hệ thống nhân vật phong phú, hệ thống bang hội môn phái đặc sắc là cơ hội để người chơi trổ tài võ thuật, "máu kiếm hiệp" của mình.

so luu huong mobile

Download Sở Lưu Hương Mobile

Bên cạnh đó còn có một thứ mà bạn sẽ khó bỏ qua ở đây, đó chính là hệ thông thời tiết, nếu như các game xưa đã mang đến cho bạn mọi thứ nhưng lại bỏ qua chi tiết rất nhỏ đó là thời tiết. Trái lại, ở Sở lưu Hương Mobile giờ đây thì thời tiết sẽ có điểm nhất rõ rệt, chuyển động giữa các mùa và sự lặp đi lặp lại giữa ngày và đêm cũng sẽ là thứ làm cho ai đó não nề.

Về gameplay, Sở Lưu Hương Mobile tập trung vào việc đề cao các tính năng PK - PvP cũng như cộng đồng, bên cạnh những tính năng vốn có của dòng game nhập vai Trung Quốc. Vì sử dụng góc nhìn thứ ba, nên có thể nói Sở Lưu Hương Mobile đem đến một trải nghiệm PK hoàn toàn khác biệt so với những tựa game nhập vai trên di động trước đây. Mọi thao tác chặt chém, sử dụng kỹ năng phải được điều chỉnh một cách hoàn toàn chi li chứ không phụ thuộc nhiều vào hệ thống khóa mục tiêu.

so luu huong mobile 2

Tải Sở Lưu Hương Mobile cho di động

Không chỉ có vậy game di động Sở Lưu Hương Mobile này còn sở hữu hệ thống môn phái đa dạng qua việc sở hữu rất nhiều tạo hình nhân vật, trang phục, vũ khí khác biệt, thêm vào đó, hệ thống phụ bản, phó bản hay hoạt động Bang, Tọa kỵ,…

Game bắn súng Half life đã được nhiều game thủ biết đến vì đây là tựa game kinh điển thuộc dòng game khoa học viễn tưởng đã từng làm mưa làm gió một thời, sở dĩ Half life có sức lôi cuốn đến tận bây giờ bởi trò chơi này có cốt truyện đặc sắc và hấp dẫn cùng lối chơi đơn giản nhưng có sự kết hợp đa dạng nhiều nhiệm vụ đi kèm nên không làm cho các game thủ nhàm chán.


Liên kết tải về - [103 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sở Lưu Hương Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sở lưu hương mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sở Lưu Hương Mobile cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm