download Sonma Typing Expert 2.01.0000

Sonma Typing Expert

 2.01.0000

Download Sonma Typing Expert - Luyện kỹ năng đánh máy bằng tiếng Anh và tiếng Ấn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/12/2018

Sonma Typing Expert giúp bạn luyện tập kỹ năng đánh máy theo các bảng chữ cái tiếng Anh và tiếng Ấn Độ, tăng tốc độ đánh máy mà vẫn đảm bảo tính chính xác qua các bài tập với độ khó tăng dần trong chương trình. Sonma Typing Expert phù hợp với những ai thường xuyên phải tiếp xúc với công việc văn phòng liên quan đến hai ngôn ngữ kể trên.


Sonma Typing Expert được thiết kế nhằm trợ giúp người dùng, đặc biệt là những sinh viên muốn học cách đánh máy nhanh mà không mắc lỗi. Tất cả những gì bạn cần làm là thực hiện các bước trong các bài tập do chương trình cung cấp và luyện tập trên bàn phím yêu thích của mình.

RapidTyping cũng là một trong những phần mềm luyện gõ máy 10 ngón khá hiệu quả, với các phương pháp đơn giản, nhiều bài học đơn giản mà thú vị, bên cạnh đó RapidTyping bạn có thể chọn các chế độ học khác nhau, bật hoặc tắt âm thanh nếu muốn.


Sonma Typing Expert
Download Sonma Typing Expert - Phần mềm Luyện kỹ năng đánh máy bằng tiếng Anh và tiếng Ấn

Sonma Typing Expert gồm nhiều bài tập được phân loại theo độ khó khác nhau, chứa nhiều nhóm chữ cái và bạn cần liên tục gõ các nhóm chữ cái xuất hiện trên màn hình trong một khoảng thời gian nhất định. Mục đích của các bài tập này là giúp bạn làm quen với vị trí của các phím trên bàn phím và ghi nhớ chuyển động của từng ngón tay. Ngoài ra, với Sonma Typing Expert bạn cũng có thể hẹn giờ cho từng bài tập, dao động từ 1 đến 30 phút, dừng gõ phím bất kỳ lúc nào hay in bảng điểm đánh máy để xem lại nếu thích.

Một phần mềm đánh máy cũng được các bạn trẻ yêu thích sử dụng đó là Typing Trainer, chứa nhiều bài tập cùng độ khó nâng dần theo từng bài tập, Typing Trainer sẽ giúp bạn làm quen với việc gõ bàn phím máy tính bằng 10 ngón tay một cách nhanh nhất

Các tính năng chính của Sonma Typing Expert:

- Luyện tập kỹ năng đánh máy theo bảng chữ tiếng Anh và tiếng Ấn.

- Nhiều bài tập với độ khó tăng dần.

- Hẹn giờ cho các bài tập.



Liên kết tải về - [2.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Sonma Typing Expert - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sonma Typing Expert được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sonma typing expert là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sonma Typing Expert 2.01.0000


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm