download South Park Cho Android

South Park

 Cho Android

Download South Park - Game đấu tướng phong cách thẻ bài

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/05/2019

South Park là game thẻ bài phong cách hài hước siêu bựa được phát triển dựa theo South Park - series phim hoạt hình sitcom nổi tiếng của Mỹ, sở hữu lối chơi chiến đấu thời gian thức. Nhiệm vụ của người chơi là thu thập các thẻ bài để tạo ra một hệ thống đấu tướng, tham gia các trận chiến theo lượt và giành chiến thắng.


1. Giới thiệu về South Park

Cốt truyện South Park xoay quanh 4 nhân vật chính cũng các nhóc tì đáng yêu bao gồm: Stan Marsh, Kyle Broflovski, Eric Cartman và Kenny McCormick với nhiều câu chuyện hài hước khiến người chơi dở khóc dở cười, vừa chơi vừa thư giãn vô cùng bổ ích. Game có lối chơi chiến đấu thời gian thực, trong đó người chơi phải thu thập các thẻ bài, xây dựng nâng cấp và phát triển một đội hình các chiến binh độc đáo với những kỹ năng riêng để đánh bại bất cứ kẻ thù nào, sử dụng thẻ bài một cách chiến lược chính là chìa khóa để giành chiến thắng.

south park

Download South Park, Game đấu tướng phong cách thẻ bài

South Park mang đến chế độ đấu đơn với những trận chiến kinh điển quen thuộc và cơ hội để gười chơi thử sức đội hình mình thông qua chế độ PvP thời gian thực. Đội hình do bạn tạo ra chính là công cụ để bạn thách thức những người chơi khác và dành được vinh danh trên bảng xếp hạng toàn cầu. Có lẽ điểm ấn tượng nhất của game chính là tính chất "siêu lầy lội" phù hợp với phong cách giới trẻ hiện nay.

2. Các đặc điểm chính của South Park:

- Game thẻ bài hài hước và vui nhộn.
- Chế độ đấu đơn và PvP.
- Thu thập thẻ bài, phát triển đội hình chiến binh.
- Lối chơi đơn giản, phong cách siêu bựa.

3. Game liên quan

Đại Chúa Tể YGame cũng là tựa game thuộc dòng đấu tướng trên mobile với cốt truyện được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng, điểm cuốn hút của Đại Chúa Tể YGame là dàn tướng phong phú, bản đồ đa dạng, đồ họa sử dụng engine Unity 3D thế hệ mới nhất tái hiện thế giới giả tưởng sinh động.

Hearthstone cũng là tựa game thẻ bài mang đậm tính chiến thuật được phát triển cho đầy đủ các nền tảng, trong đó người chơi sẽ thu thập các lá bài, xây dựng đội hình anh hùng của mình, hiện tại Hearthstone có gần 500 lá bài để người chơi có thể thu thập, cơ chế chiến đấu thời gian thực, nhiệm vụ chơi phong phú.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Code Đấu Trường Haki
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đấu trường Haki là một game di động thiết kế theo lối đánh chiến thuật. Người chơi cần thu thập các tướng và tạo thành đội hình thi đấu, chiến đấu với các đội khác để giành chiến thắng, nhân sự kiện ra mắt game Đấu Trường Haki rất nhiều code Đấu Trương Haki được gửi đến game thủ.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Đánh giá Anh Em 3Q Gzone - Game đấu tướng rảnh tay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Anh Em 3Q là tựa game đấu tướng rảnh tay bối cảnh Tam Quốc dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật trên điện thoại, người chơi từng bước chiêu mộ các danh tướng Tam Quốc nổi tiếng xây dựng đội hình chiến đấu mạnh nhất. Những đánh giá game Ta Anh Em 3Q Gzone dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng nổi bật, điểm đặc sắc của tựa game này.
  • Cách tải và chơi game Thetan Arena
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Thetan Arena là một trong những tựa game đấu tướng chiến thuật phong cách MOBA đồ họa đẹp mắt được phát triển bởi Việt Nam, game thủ sau khi tải và cài đặt Thetan Arena có thể tham gia nhiều thể loại game khác nhau chứ không chỉ đấu giữa hai đội như game MOBA truyền thống.
  • Cách tải và chơi game Heroes of Order & Chaos
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm chiến đấu thời gian thực cùng bạn bè sau khi tải Heroes of Order and Chaos, game chiến thuật độc đáo có 57 vị tướng cho phép bạn thoải mái phát triển kỹ năng, nâng cấp đồ đè bẹp đối thủ và giành chiến thắng trong mọi trận đấu.
  • Cài game cờ tướng, cách chơi cờ Tướng trên PC, laptop
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Cờ tướng là trò chơi chiến lược mô phỏng cuộc chiến giữa 2 quốc gia với mục tiêu là bắt được Tướng của đối phương. Để chơi cờ trên PC, laptop và giải trí hiệu quả, bạn cần tải, cài game cờ tướng về máy. Chi tiết các bước tải, cài cờ tướng trên máy tính sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách chơi Siêu Thần Chiến Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Siêu Thần Chiến Tướng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 16/6 trên các nền tảng iOS và Android. Game do hãng SohaGame phát hành tại Việt Nam, thuộc đề tài Tam Quốc phân tranh hấp dẫn. Bạn có thể chơi game mobile này trên máy tính thông qua Bluestacks.
  • Code Chiến Tướng 3Q
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Chiến Tướng 3Q là một sản phẩm game Tam Quốc của SohaGame chính thức ra mắt ngày 25/10, tựa game được phát hành trên các nền tảng Android, iOS. Bạn có thể sở hữu những Code Chiến Tướng 3Q giá trị từ ban quản trị thông qua tham gia sự kiện.
  • Đánh giá Đấu Trường Starve - Game đấu tướng đi cảnh
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Đấu Trường Starve (Starve Arena VN) là tựa game đấu tướng đi cảnh chính thức cập bến thị trường Việt Nam, kết hợp giữa nội dung hấp dẫn, lối chơi đấu tướng độc đáo và những hình ảnh đồ họa bắt mắt. Người chơi Đấu Trường Starve sẽ có cảm giác như mình đang bước vào một thế giới truyện tranh tinh tế đến từng chi tiết.
  • Code Loạn Đấu Vũ Trụ mới nhất và cách nhập nhận KC, Luffy
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vào 9h sáng ngày hôm nay, Loạn Đấu Vũ Trụ khai mở máy chủ S1 ARALE chào đón các chiến binh huyền thoại từ khắp nơi trên vũ trụ tranh giành quyền lực, ngoài việc nạp Loạn Đấu Vũ Trụ để nhận được các ưu đãi độc quyền dành cho tân thủ, thì bạn cũng đừng quên nhập Code Loạn Đấu Vũ Trụ nhận Kim Cương, Luffy hoặc tướng Songoku miễn phí nhé.
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm South Park được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat south park là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

South Park Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm