download Legends of Runeterra Cho Android

Legends of Runeterra

 Cho Android

Download Legends of Runeterra - Game chiến thuật thẻ bài phong cách LMHT

Thu Hà  cập nhật: 05/05/2020

Legends of Runeterra là tựa game chiến thuật thẻ bài được xây dựng xung quanh các nhân vật của Liên Minh Huyền Thoại và cả những nhân vật mới, Legends of Runeterra sở hữu lối chơi năng động, giao tranh luân phiên đòi hỏi người chơi phải sử dụng kỹ năng, sự sáng tạo và nhanh trí để chiến thắng.



Giới thiệu game Legends of Runeterra:

Trong Legends of Runeterra, kỹ năng là trên hết bởi mỗi nước đi dù nhỏ nhất cũng quyết định đến sự thắng bại của người chơi. Bạn có thể xây dựng chiến thuật riêng của mình bằng cách: kết hợp, thử nghiệm, liên tục những chiến thuật mới lạ nhờ sự bổ sung bài mới thường xuyên cho tất cả các khu vực.

legends of runeterra

Tải Legends of Runeterra - Game chiến thuật thẻ bài phong cách LMHT

Game chiến thuật Legends of Runeterra cho phép người chơi chiến đấu với bạn bè, thách đấu đối thủ trong chế độ xếp hạng hoặc tham gia Viễn Chinh và chọn 1 bộ bài mới mỗi lần chơi. Bên cạnh đó, bạn còn được thám hiểm các khu vực huyền bí của Runeterra để khám phá mối liên hệ ẩn giấu giữa những kẻ di cư, những hiểm nguy và những sinh vật nơi đây.

legends of runeterra 2

Download Legends of Runeterra - Game thẻ tướng Liên Minh Huyền Thoại cho mobile

Trong Legends of Runeterra, người chơi được chọn 24 lá bài Anh hùng để đưa vào bộ bài, mỗi lá bài có một cơ chế riêng lấy cảm hứng từ các kỹ năng gốc trong LMHT. Anh hùng là những lá bài mạnh mẽ và bạn có thể thăng cấp để những lá bài này trở nên hùng mạnh hơn nữa.

Các tính năng chính của Legends of Runeterra:

- Cung cấp những anh hùng tiêu biểu từ LMHT

- Game đòi hỏi kỹ năng là trên hết

- Xây dựng chiến thuật của riêng mình

- So tài cùng bạn bè và đối thủ

- Khám phá Runeterra

Game liên quan:

Đấu Trường Chân Lý cho Android cũng là game chiến thuật thẻ bài thời gian thực được nhiều game thủ yêu thích và săn đón, điểm thú vị trong Đấu Trường Chân Lý cho Android đó là người chơi có thể sử dụng phép thuật, tháp và các chiến binh Viking hay rồng, dẫn dắt các anh hùng của mình đi đến vinh quang.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Legends of Runeterra được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat legends of runeterra là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Legends of Runeterra Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • South Park 3/5 Game đấu tướng phong cách thẻ bài
  • OMG Ninja 3/5 Game đấu thẻ tướng chủ đề Naruto
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm