download Space Invasion Cho Android

Space Invasion

 Cho Android

Download Space Invasion - Cuộc chiến bắn súng ngoài hành tinh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/06/2020

Space Invasion thuộc dòng game bắn máy bay trong đó bạn sẽ sử dụng các loại vũ khí được cung cấp, cưỡi lên những con tàu vũ trụ để chống lại sự xâm lược của đội quân bóng tối với tham vọng thống trị thiên hà. Space Invasion tái hiện bối cảnh chơi khá chân thực, hàng chục cấp độ thử thách cùng với những hỗ trợ đặc biệt để giúp bạn chiến thắng.


1. Giới thiệu về Space Invasion

Đội quân bóng tối đang chuẩn bị xâm lược thiên hà của chúng ta với tham vọng bá chủ các hành tinh và thu thập tất cả các tài nguyên quý giá, bạn hãy tập hợp những người anh em, lãnh đạo đội quân để bảo vệ thiên hà này khỏi những kẻ xâm lược không gian. Game Space Invasion mang đến hơn 40 cấp độ với 3 chế độ để bạn thử thách người chơi, 4 loại tàu vũ trụ độc đó có thể tùy chỉnh hoặc nâng cấp, 7 người hỗ trợ đặc biệt sẽ giúp bạn trong các cuộc chiến không gian khốc liệt.

space invasion

Download Space Invasion trên Android, Cuộc chiến bắn súng ngoài hành tinh

Space Invasion còn có cơ chế điều khiển thân thiện, nhiệm vụ hàng ngày đầy thử thách và những món quà hàng ngày thú vị sẽ luôn khiến bạn thấy cuốn hút. Bên cạnh đó là hàng tấn kẻ thù mạnh mẽ và những con trùm khổng lồ đang chờ bạn giải mã, bắn hạ tất cả những kẻ xâm lược không gian và thu thập tiền xu càng nhiều càng tốt, sử dụng để nâng cấp vũ khí của bạn. Đồ họa với hiệu ứng hình ảnh siêu tuyệt đẹp của game cũng góp phần không nhỏ tạo nên sức hút của nó.

2. Các đặc điểm chính của Space Invasion:

- Game bắn súng tiêu diệt người ngoài hành tinh.

- Hơn 40 cấp độ với 3 chế độ thử thách.

- 4 tàu vũ trụ độc đóa có thể tùy chỉnh và nâng cấp.

-7 người hỗ trợ đặc biệt sẽ giúp bạn trong các cuộc chiến.

- Chế độ điều khiển đơn giản và thân thiện.

3. Game liên quan

Sky Force cũng thuộc dòng game không chiến, với những màn bắn máy bay huyền thoại, những con tàu chiến hầm hố và kho vũ khí vô cùng hiện đại, gameplay trong Sky Force cũng đã có nhiều thay đổi so với các phiên bản cũ, kết hợp lối chơi sôi động và thư viện thành tích đa dạng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi phải đối đầu với nhiều tình huống khốc liệt và biến đổi không ngừng để tồn tại và tiêu diệt đối phương. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
  • PUBG Mobile - Cách ghìm tâm để bắn súng không giật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile khá quan trọng để bạn tiêu diệt đối phương chuẩn xác và hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top 5 game mobile bắn súng chiến thuật hot nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game bắn súng luôn là một dòng game hấp dẫn đông đảo số người chơi. Hiện nay game mobile bắn súng chiến thuật có rất nhiều như Rules of Survival, Truy Kích Mobile ..., trong đó có game bắn súng sinh tồn đang được cộng đồng quan tâm.
  • Top Game bắn súng tọa độ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những tựa game bắn súng tọa độ chinh phục từ lâu đã chinh phục hàng triệu game thủ bởi lối chơi đơn giản và dễ dàng làm quen ngay cả với những người mới, thế nhưng để trở thành một người chơi xuất sắc, bạn sẽ cần phải có khả năng phán đoán tình huống và tính toán chính xác.
  • Cách tải và chơi DDtank phiên bản PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dòng game bắn súng tọa độ nói chung và tựa game DDtank nói riêng luôn có sức hấp dẫn với đông đảo người chơi trên khắp thể giới. Dù có nhiều phiên bản song lối chơi vẫn không có nhiều đổi thay. Bạn hoàn toàn có thể chơi bản DDtank PC một cách chuẩn mực nhất.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Vì sao game thủ thích chơi map Sanhok PUBG hơn?
    Trong game PUBG có nhiều chọn lựa trong bản đồ nhưng có vẻ nhiều người vẫn thích chơi PUBG ở map Sanhok hơn. Hãy tìm hiểu vì sao lại có hiện tượng như vậy nhé.
  • Mẹo chơi game Hide Online cho người mới
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hide Online là tựa game bắn súng hành động theo phong cách trốn tìm độc đáo. Trong Hide Online, đội đi trốn sẽ biến thành đồ vật và đội đi tìm sẽ phải tiêu diệt toàn bộ thành viên của đội đi trốn trong một khoảng thời gian nhất định. Để giúp các bạn có trải nghiệm game tuyệt vời hơn, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chơi game Hide Online cho người mới trong bài viết sau đây.
  • Top 5 game PC FPS nhiều người chơi miễn phí năm 2022
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game bắn súng FPS vẫn luôn nằm trong top các thể loại game được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Top 5 game PC FPS nhiều người chơi miễn phí năm 2022 như Valorant, Apex Legends ... sẽ giúp bạn thỏa niềm đam mê với thể loại game bắn súng vô cùng thú vị này.
  • Top game bắn súng miễn phí trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bài viết sau đây xin được giới thiệu đến các bạn top game bắn súng miễn phí trên Steam, dòng game được đông đảo game thủ quan tâm nhất trên khắp thế giới.
  • Top game bắn súng Offline online hay cho PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Top game bắn súng offline tốt nhất cho PC hiện nay như Half life, Alien Shooter, GAT 4 .... Các bạn yêu thích game bắn súng thì có thể tải những game này về chơi offline hiệu quả, nhập vào nhân vật bắn súng để có trải nghiệm thú vị.
  • Bật, tắt tiếng trong game Phục Kích
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tiếng game bắn súng như Phục Kích đôi khi sẽ làm ảnh hưởng đến những người bên cạnh. Bạn nên bật, tắt tiếng trong game Phục Kích tùy vào từng trường hợp để không gây ảnh hưởng đến người khác.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Space Invasion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat space invasion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Space Invasion Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ArcadiumGame bắn súng không gian Arcade cổ điển
  • Space HunterGame bắn súng không gian cho điện thoại Android
  • Space AttackGame bắn súng không gian, chinh phục thiên hà
  • Strike Galaxy AttackGame bắn súng không gian cho điện thoại Android, iPhone
  • Sky DogGame bắn súng không gian cho điện thoại Android
  • Planet PhoenixGame bắn súng không gian kịch tính hấp dẫn
  • Galaga WarsGame bắn súng không gian cho điện thoại Android, iPhone
  • Space SquadGame bắn súng không gian cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm