download Sky Force Reloaded cho Android

Sky Force

 Reloaded cho Android

Download Sky Force - Game chiến tranh trên không cực hấp dẫn cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/01/2023

Sky Force là phiên bản mới của tựa game bắn máy bay huyền thoại với nhiều cải tiến về đồ họa và phong cách chơi. Phiên bản Sky Force đời mới tạo ra một môi trường chơi game lớn hơn, rõ nét hơn và mạnh mẽ hơn bao giờ hết, đặc biệt là trên các thiết bị di động đời mới sử dụng màn hình rộng.



Sky Force cho Android ra đời kỷ niệm vừa tròn 10 năm ra mắt tựa game bắn máy bay huyền thoại trên các máy chơi game thế hệ cũ. Trò chơi đã được xây dựng lại với đồ họa 3D chân thực tới từng chi tiết, hệ thống điều khiển màn hình đa chạm trực quan và hệ thống nâng cấp mạnh mẽ, thu hút người chơi nhiều giờ liền với những màn bắn phá cực kỳ sôi động.

sky force

Download Sky Force - Game bắn máy bay cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt, Sky Force cho iPhone còn có những giải đấu diễn ra hàng tuần được tổ chức theo những cấp độ mới và độc đáo, trong đó game thủ sẽ chiến đấu chống lại những người chơi khác, nhận những giải thưởng hấp dẫn, không chỉ khi bạn giành thắng lợi mà cho cả nhiệm vụ tuyển quân, phi công khi họ đã sẵn sàng tham chiến.

Bắn gà là tựa kinh điển nổi tiếng trên toàn thế giới, hấp dẫn biết bao thế hệ, giờ đây, bạn có thể bắn gà thỏa thích ngay trên chiếc dế yêu của mình, mọi lúc mọi nơi với tựa game bắn gà mới mang tên Bắn gà vũ trụ.

sky force 2

Tải Sky Force - Game chiến tranh trên không cực hấp dẫn cho di động

Không giống như phiên bản trước, sau sự lột xác về đồ họa thì gameplay cũng có nhiều thay đổi và điều này cũng gây ra không ít khó khăn cho game thủ. Tuy nhiên lối chơi sôi động và thư viện thành tích đa dạng giúp cả người chơi bình thường lẫn game thủ chuyên nghiệp đều có thể nâng cấp tàu và tham chiến sâu hơn theo thời gian. Hãy nhanh tay tải Sky Force và trải nghiệm trên điện thoại của mình, chắc chắn bạn sẽ có những giây phút giải trí vô cùng thú vị.

Bên cạnh Sky Force thì Bắn cá Online cũng là thể loại game thu hút nhiều game thủ tham gia, đặc biệt game Bắn cá Online mô phỏng gần như nguyên vẹn trò chơi bắn cá trong siêu thị vì vậy bạn sẽ không phải mất tiền để vào những trung tâm giải trí mà có thể trải nghiệm trên smartphone của mình.


Liên kết tải về - [115 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sky Force được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sky force là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sky Force Reloaded cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • War Wings 3/5 Game không chiến bối cảnh thế chiến II
  • Hawk 3/5 Game không chiến 3D hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm