download Ninja School 1.4.3

Ninja School

 1.4.3
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1486
  • Size: 24.8 MB
  • Đánh giá:        3★- 13 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Download Ninja School - Game nhập vai Ninja trường học

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/09/2017

Ninja School game di động hấp dẫn dành cho các thiệt bị sử dụng hệ điều hành Android như điện thoại hay máy tính bảng. Với lối chơi nhẹ nhàng không đòi hỏi nhiều thời gian để chơi, tham gia Ninja School bạn sẽ được hòa mình vào thế giới của những ninja trong huyền thoại, khám phá cuộc sống cũng như nhiệm vụ hàng ngày của ninja.


Ninja School lấy bối cảnh nước Châu Á những năm đầu thế kỷ 19, mỗi nhân vật trong Ninja School đều mang một cá tính riêng, cũng như cách tu luyện khác nhau. Người chơi tham gia Ninja School sẽ được học, nắm bắt cũng như luyện thành thạo các kĩ năng: thuật ẩn nấp, thuật phi thân,... của một ninja và khả năng sử dụng các loại vũ khí khác nhau như: kiếm, phi tiêu, ám khí,...đặc biệt là kiên trì rèn luyện tinh thần bất khuất.

ninja school

Sau khi đã được học các kĩ năng, bạn sẽ được giao các nhiệm vụ cá nhân hay thực hiện theo nhóm, mỗi ninja sẽ có một tính cách cũng như sở trường cùng kĩ năng khác nhau vì vậy làm sao để có thể hoàn thành tốt những nhiệm vụ nhóm là thách thức cũng mang tới sự hấp dẫn thù vị cho những người chơi.

Cũng là game lấy hình tượng nhân vật Ninja nhưng Ninja Village lại mang đến cho người chơi một trải nghiệm mới lại, game Ninja Village sử dụng đồ hoạ pixel, hình ảnh nhân vật ngộ nghĩnh, vui nhộn đưa người chơi đến với đất nước Nhật Bản thời kỳ phong kiến cùng đội quân hùng mạnh có tên gọi ninjas.

Đặc biệt trong Ninja School, người chơi sẽ được làm quen với một tinh năng mới - Tính năng cổ lệnh. Tính năng này dùng để di chuyển đến ngôi làng trong truyền thuyết. Tại làng không thể lưu tọa độ, nhưng đánh quái tại đây lại thu về lượng kinh nghiệm cao hơn rất nhiều, thậm chí còn có cơ hội rơi ra trang bị Thú cưỡi, cùng các loại Tử tinh thạch dùng để tinh luyện áo choàng.

Ultimate Ninja Blazing cũng là một trong những tựa game về đề tài Ninja được nhiều người yêu thích, trong Ultimate Ninja Blazing người chơi sẽ vào vai nhân vật tên Naruto và cùng những người bạn bắt đầu chuyến phiêu lưu mạo hiểm.

ninja school 2

Game Ninja School sở hữu đồ họa 3D hấp dẫn đẹp mắt, một khuyết điểm nhỏ trong game đó là hình tượng các ninja trong game không theo phong cách vẫn được mô tả là luôn ngụy trang kín mít nhưng bù lại cách chơi và hệ thống vật phẩm lại mang tới cho game sức hút khó cưỡng lại.

Trước đó, InuYasha Journey cũng là game có lối chơi đơn giản nhưng thu hút rất nhiều game thủ tham gia, InuYasha Journey sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị trên nền đồ hoạ 2D, hình ảnh đẹp và cốt truyện hấp dẫn, ngoài ra InuYasha Journey còn có nhiều chế độ chơi và hệ thống nhân vật ngộ nghĩnh đáng yêu.


Liên kết tải về - [24.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ninja School được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ninja school là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ninja School 1.4.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm