download Squalr Cho PC

Squalr

 Cho PC

Download Squalr - Phần mềm hack game PC

Thu Hà  cập nhật: 01/09/2020

Squalr là phần mềm cheat game trên PC giúp bạn dễ dàng thực hiện các gian lận trong trò chơi một cách dễ dàng và an toàn, từ việc chỉnh sửa các thông số game đến thay đổi kết quả chơi. Squalr cũng có một ứng dụng khách riêng để tải xuống các mánh gian lận do người khác tạo ra, do đó nó đơn giản đối với bất kỳ người dùng ở trình độ kỹ năng nào.


1. Giới thiệu về Squalr

Squalr là trình gian lận game được viết bằng ngôn ngữ C có thể sánh ngang với Cheat Engine giúp bạn thực hiện các chức năng cheat game cơ bản như thay đổi chỉ số sức khỏe nhân vật, vàng, số liệu thống kê. Người cũng cũng được thực hiện những bản hack phức tạp để chia sẻ đến người khác và biết đâu sẽ giúp ích cho ai đó khi chơi game PC. Squalr bao gồm cả hệ thống quét đều có sẵn thông qua các API, thực hiện quét khá nhanh và vượt trội hơn nhiều phần mềm khác.

squalr

Download Squalr, Phần mềm hack game PC

Squalr tích hợp với mạng xã hội Twitch - cho phép cộng đồng của bạn quyết định những trò gian lận nào đang hoạt động. Đặc biệt Squalr tự động phát hiện các trò chơi, sau đó tiến hành chỉnh sửa bộ nhớ dễ dàng, nó có thể hack nhiều game khác nhau bao gồm cả những game đang hot trên nền tảng PC. Ngoài ra Squalr còn có trình gỡ lỗi từ một địa chỉ nhất định, đáp ứng cơ bản các nhu cầu cheat game của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Squalr:

- Cheat game an toàn và hiệu quả.

- Hỗ trợ các game trên PC.

- Tạo bản hack và chia sẻ đến người khác.

- Thay đổi thông số game dễ dàng.

3. App liên quan

Cheat Engine cũng là phần mềm cheat game hiệu quả được nhiều game thủ nhiều tin dùng, hỗ trợ cho cả game online lẫn offline, với các tính năng đẩy nhanh tốc độ game, tích hợp trình gỡ lỗi, trình dịch ngược, trình biên dịch, speedhack,...bên cạnh đó Cheat Engine còn được bổ sung tính năng hỗ trợ script mở rộng cho phép các nhà phát triển có kinh nghiệm tạo ra các ứng dụng của riêng mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Squalr được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat squalr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm