download WeMod Cho PC

WeMod

 Cho PC

Download WeMod - Phần mềm cheat game an toàn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/07/2021

WeMod là phần mềm cheat game với vai trò là nguồn an toàn cho các hành động hack và cheat game trong nhiều trò chơi khác nhau, tuy nhiên bạn vẫn phải chấp nhận những tỷ lệ rủi ro nhất định trong các game đa người chơi. WeMod sẽ giúp bạn cheat game dễ dàng để đạt được những kết quả và tiến bộ nhất định khi chơi game.


1. Giới thiệu về WeMod

WeMod được sử dụng cho các trò chơi PC với tính năng hack game an toàn nhờ khả năng tự động phát hiện phiên bản trò chơi để tùy chỉnh trong ứng dụng. Giao diện chính của ứng dụng hiển thị một danh sách toàn bộ game WeMod hỗ trợ bản hack, còn trang chủ của WeMod sẽ update thông tin về game được chọn, đồng thời, cung cấp các lựa chọn khác nhau tùy thuộc vào game bạn có trên Steam, Origin hoặc GOG.

wemod

Download WeMod, Phần mềm cheat game an toàn

WeMod yêu cầu kích hoạt game tước khi kích hoạt cheat bất kỳ, nếu hệ thống có thiết lập tường lửa, đảm bảo tạo các quy tắc cấp quyền truy cập Internet cho WeMod, nếu không nó sẽ không thể tải về bất kỳ bản hack game nào. Nếu trong một số trường hợp game không được phát hiện, bạn phải click nút Play ở góc bên phải, nhấn mũi tên hướng xuống và chọn "Add Custom Installation", điều này giúp mở hai màn hình hoặc chạy game trong một cửa sổ để có thể thấy WeMod bên cạnh.

2. Các đặc điểm chính của WeMod:

- Cheat game an toàn và hiệu quả.
- Hỗ trợ các game trên PC.
- Giao diện gồm một danh sách các game có thể cheat.
- Thay đổi thông số game dễ dàng.

3. App liên quan

Cheat Engine cũng là công cụ cheat game nổi tiếng được nhiều người sử dụng hiện nay, kể cả game online lẫn offline, đồng thời có thể thăng cấp hay đẩy nhanh tốc độ game, tích hợp trình gỡ lỗi, trình dịch ngược, trình biên dịch, speedhack,...bên cạnh đó Cheat Engine còn được bổ sung tính năng hỗ trợ script mở rộng cho phép các nhà phát triển có kinh nghiệm tạo ra các ứng dụng của riêng mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WeMod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wemod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm