download Full of Stars Cho iPhone

Full of Stars

 Cho iPhone

Download Full of Stars - Game chiến tranh ngoài không gian cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/01/2023

Full of Stars là game phiêu lưu hành trình không gian theo cố truyện về sự sống còn của nhân loại. Cuộc hành trình sẽ là một bài kiểm tra về cả kỹ năng và kiến thức con người của bạn.



Khi một cuộc chiến có quy mô rộng lớn xảy ra khắp thiên hà, phá hủy hết tất cả các hành tinh, và đẩy nhân loại đến bờ vực thẳm. Những người tị nạn rải rác khắp các hành tinh đang phải tìm kiếm những nơi an toàn. May mắn thay là họ đã tìm thấy một người thuyền trưởng táo bạo đã sẵn sàng đưa họ về nơi trú ẩn an toàn.

full of stars

Tải Full of Stars - Game chiến tranh ngoài không gian cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi... 

Full of Stars là một sự kết hợp của hai thể loại riêng biệt. Ở đây, cốt lõi của trò chơi là một trò chơi không gian, né tránh các tiểu hành tinh, thu thập bụi vũ trụ, phóng tên lửa và nhiều thứ khác nữa. Mục tiêu tổng thể của bạn là vận chuyển một đoàn người tị nạn đến khu vực màu xanh huyền thoại, một hành tinh giống như thiên đường, nơi bạn có thể bắt đầu một cuộc sống mới.

full of stars 2

Tải Full of Stars - Game chiến tranh vũ trụ cho di động 

Về cơ bản, Full of Stars được chia làm 2 phần. Phần câu chuyện là nơi bạn phải đưa ra các quyết định mang tính sống còn của mình, và các sự lựa chọn trải dài từ việc quyết định có nên cứu phi hành đoàn hoặc là tiếp tục cuộc hành trình của mình.

Game có đồ họa đẹp với các kết cấu chặt chẽ, câu chuyện hấp dẫn và người chơi thu thập các tài nguyên để nâng cấp tàu không gian. Có nhiều yếu tố gây bất ngờ, cùng với đó là sự kết hợp phong phú các trải nghiệm gặp phải là sức hút của trò chơi này.

full of stars 3

Download Full of Stars - Game chiến tranh giữa các vì sao

Các tính năng chính của game Full of Stars

 

- Có một cốt truyện dài và mọi sự lựa chọn đều rất quan trọng đối với sau này.

- Với sự khám phá phân nhánh thì khi bạn chơi lại sẽ có những trải nghiệm độc đáo khác nhau.

- Có thể nâng cấp tàu và chuẩn bị cho những thử thách sau này

- Mở rộng và nâng cấp chỗ an toàn của bạn

- Đồ họa đẹp pha trộn giữa 2 yếu tố cổ điển và hiện đại

- Âm nhạc phù hợp với từng cách chơi và hoàn cảnh. Được sáng tác bởi Jan Sanejko Marcin Przybylowicz (được biết đến với The Witcher 3: Wild Hunt).

- Chế độ Riftinity - Cạnh tranh với các phi công khác để đạt được điểm số cao nhất.

Có thể nói game Full of Stars khá giống với các game bắn súng ngoài không gian như Sky Force hay game Subdivision Infinity. Bạn phải điều khiển tàu không gian của mình để né những chướng ngại vật hoặc là phải bắn phá hủy tàu của đối phương


Liên kết tải về - [364 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Full of Stars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat full of stars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Full of Stars Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm