download Stellar Audio Video Converter 3.0.0.0

Stellar Audio Video Converter

 3.0.0.0

Download Stellar Audio Video Converter - Phần mềm chuyển đổi video và audio

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/03/2021

Stellar Audio Video Converter là phần mềm chuyển đổi video và cả các file âm thanh cho phép nhanh chóng đổi định dạng của các tập tin media nhanh chóng, tạo đầu ra chất lượng như bản gốc, tương thích với các trình phát đa phương tiện và thiết bị di động. Stellar Audio Video Converter còn có khả năng Rip âm thanh từ đĩa CD, chế độ chuyển đổi hàng loạt cũng được hỗ trợ giúp tiết kiệm thời gian.


1. Giới thiệu về Video Shaper

Stellar Audio Video Converter có khả năng chuyển đổi giữa nhiều định dạng video gồm MPG, MP4, MKV, AVI, 3GP và WMV, chuyển đổi định dạng audio gồm MP3, WAV, WMA, FLAC, OGG, AAC và MP4. Người dùng cũng có thể trích xuất tập tin âm thanh MP3 từ file video dễ dàng để nghe trên các trình phát nhạc đa phương tiện hay thiết bị di động như: điện thoại di động, iPod. Ưu điểm của phần mềm này là đảm bảo chất lượng file đầu ra đúng như bản gốc về cả đường hình lẫn đường tiếng.

stellar audio video converter

Download Stellar Audio Video Converter, Phần mềm chuyển đổi video và audio

Stellar Audio Video Converter còn hỗ trợ rip track âm thanh từ đĩa CD được bảo vệ chống sao chép, giúp bạn chuyển nhạc dễ dàng giữa các thiết bị lưu trữ. Chế độ chuyển đổi hàng loạt cũng cho phép bạn lựa chọn chuyển đổi nhiều tập tin cùng lúc để tiết kiệm thời gian khi phải xử lý nhiều dữ liệu. Ngoài ra Stellar Audio Video Converter còn cung cấp một số tình năng chỉnh sửa video cơ bản như cắt video, xoay, lật, thay đổi các thông số hình ảnh và âm thanh, chèn siêu dữ liệu, thêm hình mờ và phụ đề vào video...

2. Các đặc điểm chính của Stellar Audio Video Converter:

- Chuyển đổi video sang nhiều định dạng.
- Trích xuất âm thanh MP3 từ video.
- Chuyển đổi định dạng audio.
- Rip âm thanh từ đĩa CD.
- Hỗ trợ chế độ chuyển đổi hàng loạt.
- Một số chức năng chỉnh sửa video cơ bản.

3. App liên quan

Freemake Video Converter cũng là phần mềm chuyển đổi video và âm thanh hỗ trợ hầu hết các định dạng thông dụng với tốc độ chuyển đổi nhanh, đồng thời cũng có thể chuyển đổi audio, hình ảnh, bên cạnh đó Freemake Video Converter còn cung cấp một số tính năng chỉnh sửa video cơ bản, tải ảnh và nhạc lên YouTube, tạo các trình chiếu kèm nhạc nền...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stellar Audio Video Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stellar audio video converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stellar Audio Video Converter 3.0.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm