download SterJo Mail Passwords  1.6

SterJo Mail Passwords

  1.6

Download SterJo Mail Passwords - Khôi phục tài khoản email trên trình duyệt

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/03/2020

SterJo Mail Passwords là ứng dụng khôi phục tên người dùng và mật khẩu tương ứng với các tài khoản email được lưu trong trình duyệt thường dùng của bạn. SterJo Mail Passwords có khả năng tương tác với nhiều trình duyệt và hiển thị kết quả tìm kiếm nhanh trên giao diện của mình.


SterJo Mail Passwords có khả năng phát hiện các thông tin đăng nhập của từng tài khoản email được lưu trên trình duyệt web. Thông thường, trình duyệt web sẽ lưu thông tin đăng nhập của bạn trong một file mã hóa, nhưng với SterJo Mail Passwords, bạn dễ dàng truy hồi và xem chúng.

Mail PassView cũng có chức năng khôi phục mật khẩu email cho những chương trình gửi thư điện tử phổ biến như: Outlook Express, Eudora, IncrediMail với khả năng phục hồi nhanh chóng những mật khẩu có độ phức tạp cao, bên cạnh đó Mail PassView còn hỗ trợ thiết lập các tiêu đề cần thiết lấy lại theo mong muốn của bạn.


SterJo Mail Passwords
Download SterJo Mail Passwords - Phần mềm Khôi phục tài khoản email trên trình duyệt

 

Ưu điểm của SterJo Mail Passwords là ứng dụng hỗ trợ nhiều trình duyệt web, bao gồm cả Internet Explorer, Google Chrome hay Opera. Tuy nhiên, bạn cũng có thể truy hồi dữ liệu từ chương trình bất kỳ có lưu mật khẩu email của bạn. Ứng dụng hiển thị kết quả trên giao diện, cho phép bạn xem chúng, cũng như sao chép chỉ một thành phần đơn (chỉ tên người dùng hoặc chỉ mật khẩu) hoặc toàn bộ dòng vào clipboard.

Password and Key Finder cũng là phần mềm khôi phục email hiệu quả nhờ các công nghệ tìm kiếm hiện đại, đặc biệt Password and Key Finder còn thực thi với các chương trình: Outlook, AutoComplete, mật khẩu tự động đăng nhập, mật khẩu kết nối mạng,...

Các tính năng chính của SterJo Mail Passwords:

- Khôi phục tên người dùng và mật khẩu email.

- Hỗ trợ nhiều trình duyệt web.



Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SterJo Mail Passwords - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SterJo Mail Passwords được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sterjo mail passwords là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SterJo Mail Passwords 1.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm