download Stick Hero Fight Cho Android

Stick Hero Fight

 Cho Android

Download Stick Hero Fight - Game đối kháng người que cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/09/2020

Stick Hero Fight là game hành động nhập vai người que hấp dẫn dành cho mobile. Stick Hero Fight mang đến rất nhiều siêu anh hùng cho bạn lựa chọn, nâng cấp sức mạnh của nhân vật để tham gia giải đấu sức mạnh toàn vũ trụ.




Giới thiệu Stick Hero Fight:

Nếu là người yêu thích các môn thi đấu đối kháng, đặc biệt là các trận đấu đường phố hay các trận boxing thì Stick Hero Fight sẽ là game chiến đấu vô cùng hấp dẫn với bạn. Không sử dụng hình ảnh đồ họa phức tạp, sức hút của Stick Hero Fight đến từ chính gameplay đơn giản của mình.

stick hero fight

Download Stick Hero Fight - Game đối kháng người que cho điện thoại Android, iPhone

Tạo hình người gậy tuy đơn giản nhưng lại chính là yếu tố làm nên sự thú vị của Stick Hero Fight. Tất cả những gì bạn cần làm khi tham gia vào cuộc chiến trong Stick Hero Fight là tránh những cú tấn công của đối thủ và ra đòn vào những lúc quyết định. Tuy nhân vật không thể nhảy nhưng việc di chuyển diễn ra khá mượt mà. Trong khi chơi đừng quên để ý mức độ đỏ trên nhân vật của bạn. Nhân vật càng đỏ nghĩa là bạn đang càng bước tới chỗ thua cuộc đấy.

Các tính năng chính của Stick Hero Fight:

- Rất nhiều siêu anh hùng cho bạn lựa chọn.

- Nâng cấp sức mạnh của nhân vật ( Rank A to Z ) để tham gia giải đấu sức mạnh toàn vũ trụ.

- Skill chiến đấu đa dạng: Attack Blast, Hame Ball, final genki và rất nhiều skills cực khủng.

Game liên quan:

Mayhem Combat cũng là tựa game đối kháng được xây dựng theo hình thực trực tuyến trên mobile, người chơi Mayhem Combat sẽ có cơ hội so tài với những game thủ đến từ khắp nơi trên thế giới trên nền tảng đồ họa đẹp mắt và sinh động.


Liên kết tải về - [51M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stick Hero Fight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stick hero fight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stick Hero Fight Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm