download StoryZ Photo Motion and Cinemagraph Cho Android

StoryZ Photo Motion and Cinemagraph

 Cho Android

Download StoryZ Photo Motion and Cinemagraph - Kết hợp ảnh và các hiệu ứng trong video

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/05/2022

StoryZ Photo Motion and Cinemagraph là ứng dụng tạo video từ ảnh giúp bạn sáng tạo và kể những câu chuyện thật sống động qua hình ảnh, biến những hình ảnh bình thường trở nên đặc biệt hơn. StoryZ Photo Motion and Cinemagraph sẽ thêm vào video của bạn các hiệu ứng sinh động, nhạc nền và các lớp phủ ấn tượng cho câu chuyện video, tất cả đều dễ sử dụng cho người mới bắt đầu.


1. Giới thiệu về StoryZ Photo Motion and Cinemagraph

StoryZ Photo Motion and Cinemagraph sẽ giúp bạn kết hợp các hình ảnh cá nhân theo một thứ tự do bạn sắp xếp để kể một câu chuyện hình ảnh thú vị, thêm vào các hiệu ứng chuyển tiếp, hiệu ứng ma thuật độc đáo cùng với nhạc nền để làm cho video trở nên sinh động hơn. Ứng dụng cũng cho phép biến ảnh tĩnh của bạn thành GIF động và Animated Double Exposure, sau đó chia sẻ lên Instagram, Facebook, Tik Tok đồng thời chuyển đổi ảnh tĩnh thành video tuyệt vời bằng cách thêm con trỏ hướng.

storyz photo motion and cinemagraph

Download StoryZ Photo Motion and Cinemagraph trên Android, Kết hợp ảnh và các hiệu ứng trong video

StoryZ Photo Motion and Cinemagraph là giải pháp đơn giản để bạn tạo Video hoạt hình từ một hình ảnh tĩnh và hợp nhất video để tạo thành câu chuyện cá nhân. Kết hợp ảnh với video kèm theo lớp phủ, video chuyển động để tạo ra các hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời như Cinemagraph, ảnh GIF phơi sáng kép hoặc chân dung chuyển động kỳ diệu. Bạn cũng được điều chỉnh tốc độ chuyển động của video theo cách của mình, lưu và chia sẻ ảnh, video trên nhiều nền tảng khác nhau.

2. Các đặc điểm chính của StoryZ Photo Motion and Cinemagraph:

- Kết hợp ảnh thành video.
- Thêm nhạc nền, hiệu ứng độc đáo.
- Biến ảnh của bạn thành GIF động và Animated Double Exposure.
- Thêm các lớp phủ cho ảnh, hiệu ứng phơi sáng.
- Tạo video ngắn cho Instagram, Tik Tok và Facebook.

3. App liên quan

WeVideo cũng là ứng dụng tạo video từ ảnh, biên tập và chỉnh sửa video với 3 chế độ Storyboard, Timeline và Advanced Timeline, trong đó Storyboard của WeVideo phù hợp nhất với những những người mới; Timeline cho phép thêm các tính năng phụ như tùy biến font chữ và hiệu ứng cho video, đăng tải ảnh hay video clip..


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm StoryZ Photo Motion and Cinemagraph được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat storyz photo motion and cinemagraph là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

StoryZ Photo Motion and Cinemagraph Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm