download Subtitle Workshop XE for Mac 6.01 R5 Beta

Subtitle Workshop XE for Mac

 6.01 R5 Beta

Download Subtitle Workshop XE for Mac - Tạo và chỉnh sửa phụ đề phim

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/06/2018

Subtitle Workshop XE for Mac là ứng dụng tạo phụ đề mới cho phim và video, chỉnh sửa các file phụ đề sẵn có, chỉnh sửa phụ đề và chuyển file phụ đề sang nhiều định dạng khác. Tải Subtitle Workshop XE for Mac là lựa chọn dành cho những ai không thể tìm thấy phụ đề chuẩn như ý do lỗi đồng bộ, bản dịch phụ đề chất lượng quá kém hay vì các nguyên nhân tương tự, ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim của bạn.


Tính năng chính của Subtitle Workshop XE for Mac là hỗ trợ người dùng tạo phụ đề cho nội dung của video; trong đó, bạn có thể thêm số dòng, chỉnh sửa các cài đặt liên quan đến phụ đề, cũng như điều chỉnh thời gian xuất hiện và thời lượng chạy dòng phụ đề đó.

Nổi tiếng trong lĩnh vực tạo và chỉnh sửa phụ đề phim, cái tên Aegisub cần phải được nhắc đến đầu tiên với khả năng tạo ra các phụ đề nhiều phong cách khác nhau cho các đoạn phim, video, bên cạnh đó Aegisub tích hợp công cụ quản lý phụ đề hoàn toàn tự động, có thể biên dịch, cắt dán, sao chép, sao lưu phụ đề...

Ngoài ra, với Subtitle Workshop XE for Mac bạn có thể nhập file video muốn xử lý và kiểm tra chất lượng phụ đề trước khi lưu file cuối. Subtitle Workshop XE for Mac cũng hỗ trợ trích xuất dữ liệu âm thanh dạng sóng từ các clip được nhập vào ứng dụng nếu máy Mac của bạn có cài đặt phần mềm VLC Media Player.

Hiện có khá nhiều phần mềm tạo phụ đề cho video, phụ đề phim mà bạn có thể ứng dụng cho công việc của mình, hầu hết những phần mềm tạo phụ đề cho video này đều khá dễ dàng trong sử dụng.

Các tính năng chính của Subtitle Workshop XE for Mac:

- Tạo phụ đề cho video.

- Chỉnh sửa file phụ đề.

- Xuất dữ liệu âm thanh dạng sóng từ clip.



Liên kết tải về - [22.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Subtitle Workshop XE for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat subtitle workshop xe for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Subtitle Workshop XE for Mac 6.01 R5 Beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm