download Gaupol 1.3.1

Gaupol

 1.3.1

Download Gaupol - Phần mềm tạo phụ đề dựa trên văn bản

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/12/2020

Cùng với những công cụ nổi tiếng như Aegisub thì Gaupol cũng là phần mềm tạo phụ đề cho video cùng các tính năng chỉnh sửa dựa trên văn bản, giúp bạn các công việc như tạo và dịch phụ đề, định thời gian cho phụ đề để phù hợp với video và sửa các lỗi thường gặp. Gaupol cũng bao gồm một trình phát video tích hợp và cũng hỗ trợ khởi chạy một trình phát bên ngoài, hiện nó cũng có sẵn cho Linux và Windows, phù hợp nhất với môi trường máy tính để bàn GNOME.


1. Giới thiệu về Gaupol

Gaupol hỗ trợ người dùng Windows và đặc biệt là trên hệ điều hành Linux có thể tạo phụ đề cho các tệp DivX hoặc phim gia đình của bạn, đơn giản hóa quy trình để đảm bảo rằng phụ đề của bạn đồng bộ với các bối cảnh trong phim. aupol hỗ trợ nhiều định dạng tệp phụ đề và cho phép bạn viết phụ đề của riêng mình hoặc chỉnh sửa những định dạng đã được tạo nhưng đang có vấn đề. Gaupol được thiết kế để xử lý hàng loạt nhiều tài liệu và cho phép dịch dễ dàng. sang nhiều ngôn ngữ khác nhau.

gaupol

Download Gaupol, Trình chỉnh sửa phụ đề dựa trên văn bản

Gaupol cũng bao gồm một trình kiểm tra chính tả đa ngôn ngữ và khả năng xem trước phụ đề trên màn hình khi bạn đã tạo chúng, sau đó, bạn có thể chỉnh sửa khung thời gian của từng cụm từ cho đến khi bạn hài lòng. Giao diện người dùng của Gaupol dựa trên bộ công cụ GTK + và đã được thiết kế để phù hợp nhất với môi trường máy tính để bàn GNOME, nó là giải pháp tạo phụ đề lý tưởng cho cả người mới bắt đầu và nhu cầu nâng cao.

2. Các đặc điểm chính của Gaupol:

- Chỉnh sửa phụ đề hiện có hoặc tạo phụ đề mới.
- Hỗ trợ các định dạng phụ đề phổ biến.
- Đồng bộ phụ đề khớp với cảnh trong phim.
- Kiểm tra chính tả phụ đề, với hỗ trợ lựa chọn từ điển.
- Dịch phụ đề sang nhiều ngôn ngữ khác nhau.

3. App liên quan

Aegisub cũng là phần mềm tạo sub cho video và các bộ phim của ảnh, tạo phụ đề phim hoặc chỉnh sửa phụ đề hoàn toàn mới, với các thao tác xử lý hoàn toàn tự động, trong Aegisub bạn có thể sử dụng nhiều bộ giải mã ký tự khác nhau, chuyển đổi tệp, thực hiện các thao tác undo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gaupol được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gaupol là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Jubler 3/5 Tạo và chỉnh sửa phụ đề cho video
  • titlebee 5/5 Tạo và chỉnh sửa phụ đề phim
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm