download Sun ODF Plugin for Microsoft Office 3.1

Sun ODF Plugin for Microsoft Office

 3.1

Download Sun ODF Plugin for Microsoft Office - Xử lý lỗi tương thích trên các ứng dụng Office

Thu Hà  cập nhật: 06/09/2018

Sun ODF Plugin for Microsoft Office là plugin hỗ trợ người dùng giải quyết các vấn đề liên quan đến tính tương thích của các file Open Office và Microsoft Office, mở các file có định dạng OpenDocument và xử lý dữ liệu với các tài liệu Open Office Writer, Calc hay Impress. Với Sun ODF Plugin for Microsoft Office, việc xuất các file PDF sẽ không còn là vấn đề khó khăn với những ai vẫn đang sử dụng các phiên bản Microsoft Office cũ.



Do xu hướng sử dụng Open Office không ngừng gia tăng, nhu cầu mở, chỉnh sửa và lưu các tài liệu ODF trong Microsoft Office cũng tăng lên theo. Chính vì vậy, năm 2007, Sun Microsystems đã phát hành phiên bản đầu tiên của Sun ODF Plugin for Microsoft Office, xử lý lỗi tương thích file của Open Office và Microsoft Office, hỗ trợ xử lý các file Word, Excel và PowerPoint trên các phiên bản Microsoft Office 2000, XP và 2003, cũng như mở các file ODF.

Sun ODF Plugin for Microsoft Office từng bị chê vì có kích thước cồng kềnh, tuy nhiên vào thời điểm trước khi phần mềm này được phát hành, thị trường chưa từng có một giải pháp thực sự nào xử lý được các vấn đề như Sun ODF Plugin for Microsoft Office. Các phiên bản tải Sun ODF Plugin for Microsoft Office mới nhất hiện được tích hợp trong Microsoft Office 2007 và 2010.

Các tính năng chính của Sun ODF Plugin for Microsoft Office:

- Sửa lỗi tương thích của file Open Office và Microsoft Office.

- Mở file có định dạng OpenDocument.

- Xuất file PDF.



Liên kết tải về - [75.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cài đặt Plugin trong WordPress
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trong bài viết trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách cài đặt Permalink cũng như Media trong WordPress, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách cài đặt Plugin trong WordPress giúp bạn có thể bổ sung nhiều Plugin quan trọng hỗ trợ website của mình.
  • Top plugin tăng tốc WordPress tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Plugin tăng tốc WordPress giúp cải thiện tốc độ tải trang, mang lại trải nghiệm tốt hơn người dùng, đồng thời giúp website của được các công cụ tìm kiếm đánh giá và xếp hạng cao hơn, top plugin tăng tốc WordPress tốt nhất mà Taimienphi giới thiệu sẽ giúp bạn cải thiện tốc độ tải trang một cách hiệu quả.
  • Top plugin hay cho WordPress
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Wordpress là một hệ thống quản trị nội dung linh hoạt, nhưng tìm kiếm trang web mặc định của nó lại không hỗ trợ phân loại, tùy chỉnh bài đăng và các trường nội dung. May mắn thay, có rất nhiều plugin có sẵn để mở rộng khả năng tìm kiếm trang web trên Wordpress. Hầu hết các plugin đều miễn phí, mặc dù một số có phiên bản cao cấp cũng như các tính năng nâng cao yêu cầu người dùng trả tiền.
  • Hướng dẫn sử dụng các Plugins cũ trên Firefox 52
    Để sử dụng plugins cũ trên Mozilla Firefox 52, bạn sẽ cần điều chỉnh một số cài đặt trên trình duyệt mới được cập nhật của Mozilla do một số những thay đổi quan trọng trên trình duyệt. Taimienphi sẽ
  • Sửa nội dung plugin trên web bị hỏng với NoPlugin
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vì một số plugin trên trình duyệt web có thể gây nguy hiểm cho máy tính của bạn, Google Chrome, Firefox và Opera sẽ chặn hoặc vô hiệu hóa chúng chạy tự động theo mặc định. Vậy làm thế nào để có thể khôi phục cũng như xem được các video trên trình duyệt web. Mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây để có cho mình được cách sửa nội dung plugin trên web bị hỏng với NoPlugin.
  • Microsoft Office 2019 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Với bản cập nhật Office 2019 được phát hành để thay thế Office 2016, Microsoft bổ sung thêm nhiều cải tiến và tính năng mới cho người dùng. Để tìm hiểu Microsoft Office 2019 có gì mới, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Hướng dẫn Kích hoạt, Active Microsoft Office 2016 Professional Plus miễn phí
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bạn đang gặp vấn đề với bản quyền của Office 2016 mà chưa biết làm thế nào để được sử dụng thêm, tại sao không áp dụng cách kích hoạt Microsoft Office 2016 Professional Plus. Active Microsoft Office 2016 bản quyền miễn phí theo hướng dẫn sau đây.
  • Top 4 ứng dụng miễn phí tốt nhất thay thế Microsoft Office
    Top 4 ứng dụng miễn phí tốt nhất thay thế Microsoft Office dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn để hỗ trợ học tập, công việc của mình, thay vì sử dụng mới Microsoft Office. Tùy vào từng ứng
  • Người dùng Chromebook đã có thể tải Microsoft Office
    Microsoft cam kết, triển khai các ứng dụng và dịch vụ của mình trên tất cả các nền tảng và thiết bị, bao gồm cả bộ phần mềm văn phòng Office 2016 trở xuống. Tin vui là bây giờ người dùng Chromebook
  • Cách thêm máy chủ Linux vào máy chủ giám sát Nagios bằng plugin NRPE
    Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thêm máy chủ Linux từ xa và các dịch vụ của máy chủ đó vào máy chủ máy chủ giám sát Nagios bằng cách sử dụng NRPE.
  • Sửa lỗi không thể tải Plugin trên Chrome, Plugin Flash
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đôi khi việc sử dụng trình duyệt Google Chrome để xem phim sẽ khiến trải nghiệm của người dùng kém thú vị khi liên tục gặp lỗi không thể tải plugin trên trình duyệt này. Vì vậy, để quá trình làm việc, giải trí được thông suốt bạn có thể tham khảo cách sửa lỗi không thể tải plugin trên Chrome, Plugin Flash dưới đây.
  • Top plugin tối ưu hình ảnh WordPress tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Chỉ cần gõ plugin tối ưu hình ảnh WordPress trên công cụ tìm kiếm như Google, bạn sẽ nhận được hàng trăm nghìn kết quả khác nhau. Đứng giữa quá nhiều sự lựa chọn, làm thế nào để bạn biết được đâu là cách tối ưu ảnh trên WordPress tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu của mình?
  • Hướng dẫn sử dụng Oculars plugin trong Stellarium
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Thông thạo sử dụng Oculars plugin trong Stellarium sẽ giúp cho trải nghiệm khám phá bầu trời đầy sao của những người yêu thích thiên văn trở nên hoàn thiện hơn, cụ thể hơn Ocular sẽ giúp bạn ngắm nhìn những vì sao ở xa thật rõ ràng bằng cách nhập thông số chính xác.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sun ODF Plugin for Microsoft Office được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sun odf plugin for microsoft office là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sun ODF Plugin for Microsoft Office 3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm