download SunSpider 1.0.2

SunSpider

 1.0.2

Download SunSpider - Đo hiệu suất trình duyệt web

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/02/2020

SunSpider là ứng dụng giúp bạn đo hiệu suất các trình duyệt web đảm nhiệm các hàm JavaScript, được thiết kế để so sánh các phiên bản khác nhau của cùng một trình duyệt và các trình duyệt khác nhau với nhau. SunSpider thực hiện các bài kiểm tra toàn diện từ việc tạo mây tag, raytracer 3D, mã hóa cho đến xử lý chuỗi, khả năng tính toàn và vòng lặp trên trình duyệt của bạn.


 

1. Giới thiệu về SunSpider

SunSpider là ứng dụng WebKit cho phép bạn thực hiện các bài test đo hiệu suất cho trình duyệt web, so sánh giữa các phiên bản khác nhau của trình duyệt và giữa các trình duyệt với nhau. SunSpider cung cấp tiêu chuẩn JavaScript để thực hiện các thử nghiệm tránh các vấn đề thuộc tầm vi mô và tập trung vào các loại vấn đề thực tế mà các nhà phát triển giải quyết với JavaScript hiện nay, vốn được sử dụng rộng rãi ở nhiều trang web.

sunspider

Download SunSpider, Đo hiệu suất trình duyệt web

SunSpider bao gồm các bài kiểm tra để tạo ra một tagcloud, raytracer 3D, mã hóa cho đến xử lý chuỗi, khả năng tính toàn và vòng lặp... theo đó, trình duyệt đạt hiệu suất càng cao khi thời gian xử lý càng thấp. Các bài kiểm tra được cân bằng giữa các lĩnh vực khác nhau của ngôn ngữ và các loại mã khác nhau, thuộc nhiều danh mục, chạy thử nghiệm nhiều lần và xác định phạm vi lỗi.

2. Các đặc điểm chính của SunSpider:

- Thực hiện các bài test đo hiệu suất trình duyệt.
- Cung cấp tiêu chuẩn JavaScript để test trình duyệt.
- Nhiều bài kiểm tra thuộc các lĩnh vực khác nhau.
- Chạy các thử nghiệm nhiều lần.
- So sánh hiệu suất của các phiên bản trình duyệt

3. Soft liên quan

Bạn tham khảo Rest-Assured là nền tảng cung cấp thư viện Java sử dụng để test RESTful Web Services, hỗ trợ viết các bài test bằng cách sử dụng ngôn ngữ Gherkin, ngoài ra Rest-Assured còn tạo ra các báo cáo khá hữu ích ở dạng HTML, text hoặc XML.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SunSpider được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sunspider là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm