download Super Idle Cats 1.27

Super Idle Cats

 1.27

Download Super Idle Cats - Game quản lý nông trại hoa quả của nhưng chú mèo

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/07/2019

Tham gia Super Idle Cats và xây dựng trang trại cho riêng mình, trồng trái cây và cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho những người người nông dân mèo, bên cạnh đó, người chơi Super Idle Cats cũng cần đầu tư vào nghiên cứu khoa học để khám phá những loại trái cây mới, tạo ra cuộc cách mạng lương thực và tăng lợi nhuận cho trang trại.



Trong Super Idle Cats, người chơi sẽ được vào vai một người nông dân mèo, xây dựng trang trại hoa quả của riêng mình và trở thành người giàu có nhất thế giới. Bạn cần phải đầu tư một cách khôn ngoan vào các loại cây trồng được giá và tạo ra những trái cây tốt nhất trên thế giới. Hãy bắt đầu xây dựng lại nông trại của bạn và dùng kinh nghiệm tích lũy được để thành công hơn so với trước đây. Khi công việc kinh doanh phát triển, bạn có thể mở khóa các nghiên cứu trái cây mới.

super idle cats

 

Tải Super Idle Cats cho Android - Game nông trại cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Super Idle Cats mang tới cho người chơi vô số thử thách và nhiệm vụ thú vị nhưng cũng không kém phần khó khăn. Có 4 loại trái cây khác nhau để bạn trồng và thu hoạch. Đồng thời thu thập các vật phẩm độc quyền để cải tạo trang trại của mình. Đưa ra những quyết định quản lý quan trọng, tạo ra hàng trăm kế hoạch chiến lược khác nhau để phát triển trang trại của bạn.

super idle cats 2

Download Super Idle Cats cho iPhone - Game quản lý nông trại hoa quả của nhưng chú mèo

Super Idle Cats được thiết kế với đồ họa cực kỳ dễ thương cùng dàn nhân vật mèo đáng yêu sẽ khiến trái tim bạn tan chảy. Super Idle Cats không chỉ dành cho những người yêu thích game nông trại hay cuồng mèo, mà còn phù hợp với các game thủ chuyên nghiệp đang tìm kiếm một trò chơi vui nhộn để thư giãn vào dịp cuối tuần.

Ngoài ra, bạn có thể thử sức với Bubble Elf Fairy, tựa game bắn bóng vui nhộn và dễ thương cho mobile, tải Bubble Elf Fairy và tận hưởng những màn chơi đầy thử thách, bắn bóng và hoàn thành mọi mục tiêu.


Liên kết tải về - [42 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Idle Cats được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super idle cats là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Idle Cats 1.27


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm