download SurGe 6.50

SurGe

 6.50

Download SurGe - Lập bản đồ và lưới điện

Thu Hà  cập nhật: 10/11/2022

SurGe là chương trình máy tính tạo bản đồ và tạo lưới nội suy, có khả năng tạo mặt phẳng như một hàm nội suy gồm hai biến riêng biệt. Nói cách khác, SurGe ước lượng các điểm XYZ tương ứng với các node trong mạng lưới vuông và xử lý dữ liệu theo phương pháp ABOS với các tọa độ Z của các điểm nằm ở các vị trí bất kỳ.


SurGe có nhiều tính năng cơ bản như thực hiện các phép tính nội suy và xấp xỉ theo phương pháp ABOS với dữ liệu đầu vào cơ bản là file ASCII chứa các tọa độ X, Y và Z của các điểm được đặt tại các vị trí bất kỳ trong các vùng. Mặt phẳng không chỉ được định nghĩa qua các điểm, mà còn qua các hình nhiều nét trong không gian 3 chiều.


SurGe
Download SurGe - Phần mềm Lập bản đồ và lưới điện

Nói đến chức năng tạo biểu đồ, phần mềm WizFlow Flowcharter có ưu điểm hơn là cung cấp hàng trăm mẫu biểu đồ có sẵn để người dùng lựa chọn, WizFlow Flowcharter cung cấp nhiều công cụ tạo bản đồ và có thể in ấn trực tiếp sau khi hoàn thành.

Với SurGe, các đường đứt gãy sẽ hình thành các đường không liên tục trên mặt phẳng được tạo, và độ nhẵn của bề mặt được điều chỉnh qua một thông số khác. Nhóm các dữ liệu lớn có thể được lọc hiệu quả với chất lượng mặt phẳng cuối tương đương với bề mặt được tạo theo các phương pháp nội suy độ cong tối thiểu (Minimum curvature) và Kriging.

Bạn cũng có thể sử dụng phần mềm RFFlow cho việc tạo sơ đồ bản vẽ, sơ đồ tổ chức, sơ đồ điện tử và nhiều loại sơ đồ khác, RFFlow là ứng dụng tạo biểu đồ có nhiều tính năng thú vị đang chờ bạn khám phá.

Các tính năng chính của SurGe:

- Tạo bản đồ và lưới nội suy.

- Tạo mặt phẳng như hàm nội suy với hai biến riêng.

- Dữ liệu đầu vào là file ASCII chứa các tọa độ XYZ của nhiều điểm.

- Lọc nhóm dữ liệu lớn.

- Thực hiện các phương pháp nội suy / xấp xỉ ABOS.



Liên kết tải về - [3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • SurGe 6.50 (Bản chuẩn cuối) - 06/11/2017 Download



Bài viết liên quan

  • Cách tạo biểu đồ, lưới, trục số trên MathType
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Không chỉ giúp bạn nhập công thức mà còn có thể tạo biểu đồ lưới bằng MathType, tạo trục số bằng MathType một cách dễ dàng và sau đó nhập lên Word để tận hưởng thành quả của mình, hãy cùng Taimienphi.vn khám phá xem cách tạo biểu đồ, lưới và trục số bằng MathType có gì hấp dẫn nhé.
  • Cách khởi tạo thêm giả lập Android LDPlayer để chơi nhiều game cùng lúc
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    So với sự phát triển của game mobile ngày nay, những phần mềm giả lập Android trên PC như LDPlayer luôn hữu dụng, cho phép bạn trải nghiệm game đồ họa khủng, mở nhiều tài khoản chơi game mobile cùng lúc ... mà không cần phải nâng cấp điện thoại hoặc mua thêm thiết bị mới.
  • Cách tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cũng như thao tác trên máy tính, cách tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại trong phiên bản mới đã được tối ưu các thao tác, mang lại sự tiện lợi hơn cho người dùng, giờ đây chỉ với 3 bước thực hiện nhanh gọn trên điện thoại, bạn đã dễ dàng tạo một nhóm chat, group cho riêng mình.
  • Vẽ sơ đồ tư duy môn Lịch sử
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Vẽ sơ đồ tư duy môn lịch sử giúp bạn lên phương án học tập, chia các ý trong câu hỏi để dễ dàng học thuộc hơn. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để vẽ sơ đồ tư duy môn Lịch sử giúp quá trình học tập và ôn thi đạt kết quả tốt nhé.
  • Vẽ sơ đồ tư duy môn Văn
    Vẽ sơ đồ tư duy môn Văn là cách để các học sinh có thể ôn luyện môn Ngữ Văn, học thuộc môn Văn một cách nhanh nhất, nhớ lâu nhất. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để vẽ sơ đồ tư duy môn Văn.
  • Cách vẽ sơ đồ tư duy bằng phần mềm iMindMap trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Vẽ sơ đồ tư duy bằng iMindMap là một trong những phương pháp giúp người dùng tạo sơ đồ tư duy sắp xếp các ý tưởng từ lớn tới bé một cách rõ ràng, đơn giản và hiệu quả, bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn vẽ sơ đồ tư duy bằng iMindMap trên máy tính chi tiết nhất.
  • Cách tạo tài khoản Beetalk, đăng ký Beetalk chat, nhắn tin miễn phí
    Beetalk là một trong những ứng dụng nhắn tin khá nổi tiếng. Người dùng muốn sử dụng Beetalk cần tạo tài khoản, đăng ký cho mình nick Beetalk trên điện thoại. Hãy chuẩn bị ngay một số điện thoại và
  • Tạo nhóm trong Outlook, lập group mail trong Outook
    Outlook là phần mềm quản lý cũng như gửi thư điện tử trực tiếp với nhiều tính năng cao cấp hỗ trợ người dùng. Trong đó không thể không kể đến tính năng gửi thư theo nhóm, quản lý email theo từng
  • Tạo gia phả dòng họ với GiaPhaVN
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tạo gia phả cho một dòng họ trước giờ đều được thực hiện bằng tay và lưu giữ bằng cách đời này truyền qua đời khác, nhưng như vậy không tránh khỏi tình trạng thất lạc cũng như việc tìm kiếm sẽ khó. Với phần mềm GiaPhaVN, công việc lập một sơ đồ phả hệ sẽ đơn giản hơn rất nhiều
  • Top trường đào tạo Lập trình viên
    By Chipu
    Cùng với sự bùng nổ của cuộc cách mạng 4.0, lập trình viên luôn là ngành khát nhân lực, mang đến nhiều cơ hội việc làm với mức lương khủng cho các bạn trẻ. Nếu muốn trở thành coder chuyên nghiệp, bạn
  • Top 5 phần mềm giả lập Android trên máy tính
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Hiện nay trên PC có rất nhiều phầm mềm giả lập Android giúp bạn dễ dàng sử dụng hệ điều hành Android trực tiếp trên máy tính mà không cần phải có điện thoại, những phần mềm giả lập Android này có đầy đủ các tính năng cơ bản để bạn có thể vọc vạch những game, ứng dụng mà bạn một cách cần mượt mà bằng cách tải từ CH Play hoặc từ File APK.
  • Cách tạo tài khoản Midjourney, tạo ảnh bằng trí tuệ nhân tạo AI
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Midjourney là chương trình trí tuệ nhân tạo giúp người dùng có thể vẽ tranh, tạo ra các hình ảnh từ mô tả bằng văn bản. Tạo tài khoản Midjourney giúp bạn có thể chiêm ngưỡng các bức tranh được vẽ bằng trí tuệ nhân tạo và tạo cho mình những tác phẩm đẹp nhất.
  • Tổng hợp phần mềm lập gia phả tiếng việt
    Việc tạo một gia phả dòng họ để lưu giữ truyền lại cho các đời cũng thể hiện gia phong của cả dòng tộc đó. Để công việc này thuận tiện cũng như chính xác hơn thì bạn có thể lập gia phả bằng các phần
SurGe - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SurGe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat surge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm