download Undead City Cho Android

Undead City

 Cho Android

Download Undead City - Game sinh tồn diệt zombie, giải cứu thành phố chết chóc

Nguyễn Sang  cập nhật: 25/08/2023

Undead City là game nhập vai hành động hấp dẫn và đầy thách thức, nơi bạn sẽ đối mặt với một thế giới đổ nát, bị bao phủ bởi đám zombie khát máu. Trong tình cảnh tưởng chừng tuyệt vọng, bạn sẽ phải thể hiện khả năng sinh tồn, thu thập tài nguyên, chiến đấu và xây dựng một nơi trú ẩn an toàn cho mình trong thế giới Undead City bị xâm lược này.



1. Undead City - Tìm cách sống sót trong thành phố zombie chết chóc

Tham gia Undead City, bạn sẽ lựa chọn cho mình 1 người anh hùng đồng hành từ hệ thống anh hùng mà trò chơi cung cấp. Mỗi nhân vật sở hữu các kỹ năng, sức mạnh và vũ khí khác nhau. Ưu tiên lựa chọn anh hùng có kỹ năng và chỉ số sức mạnh chiến đấu bền bỉ để có thể tiêu diệt được nhiều zombie nhất có thể. Quyết định của bạn trong trò chơi sẽ ảnh hưởng đến sự sống còn của cả thành phố.

tai undead city

Download Undead City cho Android, iPhone và PC - Trở thành anh hùng tiêu diệt xác sống của thành phố

Mỗi màn chơi trong Undead City sẽ gồm 5 trận chiến mà bạn phải vượt qua. Hoàn thành các cuộc chiến tiêu diệt zombie, bạn sẽ tiến đến trận chiến với boss xuất hiện cuối màn chơi. Trong quá trình chiến đấu, hãy cố gắng thu thập nhật nhiều mana để nâng cấp kỹ năng nhân vật, gia tăng sức mạnh khi chiến đấu boss.

Ngoài việc chiến đấu, bạn cũng phải quản lý tài nguyên và xây dựng cơ sở để bảo vệ và phát triển cộng đồng của bạn. Điều này bao gồm việc thu thập thực phẩm, nước uống và nguyên liệu quan trọng khác, đồng thời cải thiện cơ sở của bạn để đối phó với những thách thức ngày càng lớn.

Cũng là game RPG cổ điển theo thể loại Roguelike, nhưng trong Pixel Stories of Dungeon Demo người chơi sẽ nhập vai một chàng trai trẻ trong hành trình khám phá những căn phòng đầy hiểm nguy và đánh bại những boss siêu mạnh để trở thành vị anh hùng mới của cả thành phố.

Trong trường hợp muốn so tài kỹ năng, bạn có thể tìm đến chế độ PvP đặc biệt của Undead City, nơi bạn thử tài chiến đấu, cạnh tranh 1-1 với người chơi trên khắp thế giới và ghi danh trên bảng xếp hạng. Ngoài ra game cũng sẽ liên tục cập nhật sự kiện độc đáo như Boss Hunt, Attack on Titan,... để người chơi khám phá, kiếm phần thưởng lớn.

2. Tải Undead City cho iPhone, Android và PC

Tải Undead City về máy và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:

- Game hành động nhập vai tiêu diệt zombie đầy kịch tính.
- Hệ thống anh hùng phong phú với kỹ năng, sức mạnh khác nhau.
- Trận chiến zombie, boss hấp dẫn
- Hệ thống kỹ năng đa dạng
- Chế độ PvP đặc biệt hấp dẫn

3. Game liên quan

Cũng là game tiêu diệt zombie, những Last Hope 3 mang lối chơi bắn súng FPS đặc trưng, đưa người chơi vào một thế giới đầy nguy hiểm và kịch tính, nơi bạn phải chiến đấu để sinh tồn trước sự lấn át của đàn thây ma đang lùng sục, cứu lấy những người sống sót, bảo vệ thế giới khỏi nỗi ám ảnh kinh hoàng.


Liên kết tải về - [219 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Undead City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat undead city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Undead City Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm