download Survivor Adventure Survival cho Android

Survivor Adventure Survival

 cho Android

Download Survivor Adventure Survival - Game nhập vai sinh tồn trên di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/10/2018

Survivor Adventure Survival là một trò chơi được phát hành cho hệ Android. Trò chơi Survivor Adventure Survival hướng đến một thế giới sinh tồn đúng nghĩa, nơi người chơi chẳng có gì trong tay khi khởi đầu. Bạn sẽ là người làm mọi thứ, chế tạo những công cụ cần thiết để chiến đấu và tự bảo vệ trong game. Game sở hữu đồ họa 3D cực sinh động.


Survivor Adventure Survival hứa hẹn là sản phẩm giàu chất sinh tồn, mang đến một thế giới không giới hạn trong sự sáng tạo. Bạn có thể tải và chơi trên nền tảng Android.

survivor adventure survival

Tải Survivor Adventure Survival - game sinh tồn thế giới mở hấp dẫn

Những điểm đáng chú ý có trong game Survivor Adventure Survival

- Đa dạng các hoạt động trong game. Người chơi Survivor Adventure Survival có thể tự do xây dựng cuộc sống riêng cho mình thông qua các hành động đậm chất sinh tồn dưới đây.

+ Săn

Trong trò chơi, thế giới là nơi sinh sống của động vật nguy hiểm. Bạn luôn phải cẩn trọng trước nó và cố gắng săn bắt nếu không muốn chúng săn bạn. Săn bắn trong game cũng là một thú vị không thể chối từ cho bạn thêm kinh nghiệm sinh tồn.

+ Thuần hóa động vật

Không chỉ săn bắn game thủ Survivor Adventure Survival còn thuần hóa động vật để chúng trở thành thú nuôi thân thiện với mình như voi, sư tử và động vật hoang dã khác. Mỗi con vật đều có cá tính riêng biệt.

+ Tạo các vũ khí thô sơ

Survivor Adventure Survival là một game sinh tồn đích thực vì vậy bạn cần vũ khí để tồn tại. Vũ khí thủ công bao gồm rìu, cuốc, giáo... Chế tạo những trang bị này sẽ giúp bạn sống sót trên đảo.

+ Xây dựng

Bạn có thể xây dựng nhà ở của mình để tránh sự tấn công của thú hoang hoặc nhiều công trình khác bạn muốn.

- Đồ họa đẹp mắt. Game Survivor Adventure Survival mang đến trải nghiệm mãn nhãn khi sở hữu phông nền đồ họa cực chuẩn. Bạn có thể theo dõi và cảm nhận từng chuyển động của màu sắc vô cùng sinh động. Game luôn có sự thay đổi trong cách làm mới hình ảnh, hiệu ứng game.

survivor adventure survival 2

Download Survivor Adventure Survival - game sinh tồn với lối chơi sinh tồn hấp dẫn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Survivor Adventure Survival

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

Nếu là một người đam mê những game sinh tồn di động bạn không thể không biết đến PUBG Mobile, Trò chơi PUBG Mobile được Tencent phát hành toàn cầu với lối chơi sinh tồn cho phép 100 người tham gia trận chiến nhưng chỉ duy nhất 1 người sống sót, đó là kẻ chiến thắng cuối cùng.

Trò chơi Mini World cũng là một game thế giới mở có chế độ sinh tồn, Bạn có thể chơi game trên các nền tảng di động khi tham khảo hướng dẫn cài và chơi Mini World trên điện thoại Android, iPhone mà chúng tôi đã giới thiệu, Game sở hữu đồ họa cực kỳ dễ thương.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Survivor Adventure Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat survivor adventure survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Survivor Adventure Survival cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm