download King of Hunters cho Android

King of Hunters

 cho Android

Download King of Hunters - Game sinh tồn bối cảnh phương Tây trên di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/03/2022

Trò chơi King of Hunters đang thu hút được sự quan tâm của cộng đồng game thủ yêu thích game sinh tồn. Với việc lấy bối cảnh phương Tây, thiết kế đa dạng cảnh vật và lối chơi đậm tính chiến thuật, game King of Hunters đã tạo được ấn tượng với gamer ngay khi nhập cuộc, tham gia thử nghiệm ngay.


King of Hunters là một sản phẩm game sinh tồn mang phong cách đổi mới thay vì bắn súng như hiện nay. Ở đó người chơi có thể trở thành những thợ săn tìm kiếm đối thủ và tiêu diệt. Dù mới mở ở bản Android song trò chơi nhận được đánh giá tích cực từ phía game thủ

king of hunters

Tải King of Hunters - Game sinh tồn mới mở của NetEase

Rules of Survival cũng là một game sinh tồn do NetEase sản xuất, Trò chơi Rules of Survival có cả bản phát hành cho PC với lối chơi tương tự như PUBG, thiết kế thời trang phụ kiện đẹp mắt, Game vẫn được nhiều người yêu thích hiện nay.

 

Những điểm đáng chú ý có trong game King of Hunters

- Chế độ chiến đấu đa dạng. Trò chơi King of Hunters hiện nay có 3 chế độ Solo, Duo và Trio (4 người) cho game thủ thỏa sức chiến cùng bạn bè. Bạn sẽ được tận hưởng lối chơi hấp dẫn với từng chế độ chơi như game sinh tồn bắn súng hiện nay.

- Bối cảnh đổi mới độc lạ. Thay vì những chiến trường quen thuộc như bạn đang chơi, King of Hunters lại mở ra một không gian vô cùng rộng lớn và đậm chất châu Âu. Bạn sẽ cảm nhận sự đổi mới trong việc thiết kế cảnh vật như cây cỏ, thành quách, núi non...

- Chất sinh tồn quen thuộc. Trong game King of Hunters, người chơi vẫn được thả vào một hòn đảo sau đó kiếm tìm những trang bị và vũ khí. Bạn sẽ chiến đấu với 41 người chơi còn lại để giành chiến thắng. Các thao tác quen thuộc như nhặt đồ, chạy bo, thính vẫn có đầy đủ trong game.

king of hunters 2

Download King of Hunters - Game sinh tồn mang chất phương Tây độc lạ có trên Android

 

Yêu cầu cầu hình tối thiểu để chơi King of Hunters

- Hệ điều hành Android từ 4.0.1 trở lên

Tựa game PUBG Mobile là game sinh tồn hấp dẫn hàng đầu hiện nay do Tencent phát triển, phát hành toàn cầu, bạn có thể chơi PUBG Mobile phiên bản mới nhất 0.8.0 vừa cập nhật trong tuần này với nhiều nội dung hấp dẫn và vô cùng bất ngờ.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm King of Hunters được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat king of hunters là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

King of Hunters cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm